Cách chuyển danh bạ Zalo từ 11 số sang 10 số

Các ứng dụng Viber, My Viettel, vv đã triển khai hỗ trợ chuyển đổi số điện thoại 11 số sang 10 số theo quy định của Bộ Thông Tin và Truyền Thông. Ứng dụng chat và nhắn tin miễn phí số 1 Việt Nam - Zalo cũng đã cũng đã cung cấp tính năng chuyển đổi số điện thoại từ 11 số sang 10. Với tính năng chuyển đổi số điện thoại bạn sẽ không phải thực hiện chuyển đổi thủ công từng số điện thoại mà có thể chuyển cùng lúc hàng trăm hay hàng nghìn số cùng 1 lúc.

Tải ứng dụng Zalo cho Android Tải ứng dụng Zalo cho iOS

Việc cập nhật số điện thoại thủ công sẽ không dễ dàng nếu danh bạ của người dùng quá lớn, bạn thậm chí sẽ mất nhiều ngày để sửa đổi và quá trình chuyển đối yêu cầu bạn phải nhớ quy định đổi số, chỉnh sửa số theo quy chuẩn nên rất dễ xảy ra sai sót. Chắc chắn tính năng chuyển số điện thoại 11 số sang 10 số tự động này sẽ không thể sai sót và nếu có thì sẽ rất hiếm hoi. Bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây để chuyển đổi số điện thoại đồng loạt trên Zalo.

Lưu ý: tính năng chuyển đổi 11 số sang 10 số trên Zalo chỉ hỗ trợ chuyển đổi những số điện thoại sử dụng Zalo.

Hướng dẫn chuyển đổi 11 số sang 10 số trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện chính của ứng dụng chat Zalo hãy nhấn chọn đến phần Danh bạ, ngay sau đó bạn sẽ đến được với phần Danh bạ trên Zalo.

Bước 2:

Tại đây bạn nhấn chọn Chuyển đầu số 11 số thành 10 số. Lúc này cửa sổ Chuyển đầu số 11 số thành 10 số sẽ xuất hiện danh sách các số nằm trong diện cần chuyển đổi. Hãy chọn Chuyển đầu số (góc dưới cùng bên phải).

Chọn danh bạChuyển đầu số 11 số thành 10 số

Bước 3:

Cửa sổ Xác nhận xuất hiện hãy nhấn Xác nhận để bắt đầu quá trình chuyển đổi. Tùy vào danh sách số điện thoại dài hay ngắn để chờ đợi. Tuy nhiên chỉ 1 vài giây bạn sẽ có được kết quả chính xác với danh bạ được chuyển sang 10 số đúng quy chuẩn của các nhà mạng.

Hoàn tấtXác nhận chuyển đổi

Theo kế hoạch chuyển đổi của các nhà mạng, người dùng vẫn được dùng song song cả hai số điện thoại cũ và mới cho đến hết ngày 14-11-2018. Do đó, thay vì cập nhật danh bạ nhiều lần, người dùng có thể đợi quá trình chuyển đổi của toàn bộ nhà mạng hoàn tất và thực hiện chuyển đổi số trên danh bạ một lần duy nhất bằng Zalo.

Video hướng dẫn chuyển đổi 11 số sang 10 số trên Zalo

Hiện tại, một số ngân hàng cũng đã bắt đầu gửi thông báo và gợi ý những phương thức để bạn có thể cập nhật lại số điện thoại ngay tại nhà bao gồm: Vietcombank, Techcombank, BIDV, Sacombank, VietinBank, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), ACB (Ngân hàng Á Châu), vv. Bạn nên cập nhật thường xuyên để có được cách chuyển số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng trước đó 1 cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách chuyển số điện thoại 11 số sang 10 số trên ứng dụng Zalo. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích đối với bạn.

  • 303 lượt xem
Cập nhật: 16/10/2018
Xem thêm: Zalo
Sắp xếp theo