Kể về địa điểm mua sắm của gia đình em bằng tiếng Anh Nói về địa điểm mua sắm bằng tiếng Anh

Kể về địa điểm mua sắm của gia đình em bằng tiếng Anh mang đến đoạn văn mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Nói về địa điểm mua sắm bằng tiếng Anh cực chất dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn tiếng Anh của mình. Ngoài ra các bạn xem thêm: Đoạn văn tiếng Anh về hành tinh sao Hỏa, viết nhật kí tiếng Anh về chuyến tham quan London, giới thiệu về món Phở bằng tiếng Anh, giới thiệu Vịnh Hạ Long bằng tiếng Anh.

Kể về địa điểm mua sắm của gia đình em bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

My family usually shops at supermarket. The first and most obvious benefit of a supermarket is that customers can get all of their goods under one roof, which saves a lot of time. In the absence of supermarkets, customers would have to go to multiple locations to buy vegetables, groceries, and other daily necessities, and we all know that commuting from one location to another, especially in metros, can be time-consuming and frustrating.Another advantage is that a consumer has more options for the same product. For example, if you want to buy soap, a shopkeeper in a retail store will give you 1 or 2 options, whereas, in a supermarket, you will have 8 to 10 options of different brands of soap, allowing you to choose the best product for your convenience and wishes. In simple words, just as a full buffet of food allows you to sample a wide range of foods, supermarkets allow you to shop for a wide range of products all under one roof.

Tiếng Việt

Gia đình tôi thường mua sắm ở siêu thị. Lợi ích đầu tiên và rõ ràng nhất của siêu thị là khách hàng có thể lấy tất cả hàng hóa của mình dưới một mái nhà, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Trong trường hợp không có siêu thị, khách hàng sẽ phải đến nhiều địa điểm để mua rau, hàng tạp hóa và các nhu yếu phẩm hàng ngày khác, và tất cả chúng ta đều biết rằng việc đi lại từ địa điểm này đến địa điểm khác, đặc biệt là ở các thành phố lớn, có thể tốn thời gian và bực bội. Ưu điểm là người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn cho cùng một sản phẩm. Ví dụ: bạn muốn mua xà phòng, người bán hàng trong cửa hàng bán lẻ sẽ cho bạn 1 hoặc 2 lựa chọn, trong khi đó, trong siêu thị, bạn sẽ có 8 đến 10 lựa chọn về các nhãn hiệu xà phòng khác nhau, giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất. để thuận tiện và mong muốn của bạn. Nói một cách đơn giản, giống như một bữa ăn tự chọn đầy đủ cho phép bạn nếm thử nhiều loại thực phẩm, siêu thị cho phép bạn mua nhiều loại sản phẩm dưới một mái nhà.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 05
  • Lượt xem: 1.165
  • Dung lượng: 93,6 KB
Sắp xếp theo