Cách gọi taxi trên điện thoại bằng Zalo Taxi

Ngoài Mai Linh, VinaSun, VinaTaxi... Ứng dụng chat miễn phí Zalo còn tích hợp thêm dịch vụ đặt xe online Fastgo vào trong tính năng Taxi (Zalo Taxi) của mình để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

Zalo cho iOS Zalo cho Android

Như đã biết, Zalo không chỉ là công cụ chat miễn phí trên điện thoại,mà OTT này hiện nay còn được tích hợp rất nhiều dịch vụ tiện ích khác như:

  • Mua sắm online
  • Đọc báo
  • Chơi game
  • Đọc truyện tranh
  • Chat room
  • ...

Đặt xe, gọi xe taxi trên điện thoại bằng Zalo Taxi

Cụ thể, dịch vụ gọi taxi bằng Zalo này sẽ quét vị trí của người dùng, sau đó cung cấp các thông tin về những hãng xe taxi đang ở quanh đó, người dùng có thể gọi trực tiếp hoặc gọi taxi bằng các ứng dụng riêng của hãng. Tuy nhiên, tính năng Zalo Taxi này hiện chỉ có ở phiên bản Zalo Beta (thử nghiệm).

Tham khảo:

Cách thực hiện gọi taxi trên Zalo

Bước 1: Khởi động ứng dụng Zalo Beta của bạn và đăng nhập tài khoản Zalo như bình thường.

Bước 2: Tại giao diện chính, bạn chọn biểu tượng Thêm ở góc dưới bên phải màn hình rồi chọn tiếp vào biểu tượng Taxi.

Chọn Thêm Biểu tượng Taxi

Bước 3: Giao diện Zalo Taxi (Beta) hiện ra như dưới đây, các bạn nhập vào Địa chỉ điểm điĐịa chỉ điểm đến trong hai trường tương ứng.

Nhập địa chỉ Điểm đi - Điểm đến

Bước 4: Chờ một chút để ứng dụng quét và tìm các hãng taxi xung quanh bạn. Với lần cập nhật mới nhất này, chúng ta có thể thấy FastGo luôn ở trên cùng. Bên dưới là một số hãng taxi truyền thống khác.

Biểu tượng FastGo Các hãng Taxi khác

Dù không phải là một ứng dụng gọi xe qua điện thoại, nhưng Zalo Taxi trên điện thoại cũng hiển thị được thông tin cơ bản và cần thiết nhất, đó là giá tiền cần thanh toán. Điều này không chỉ giúp người dùng so sánh giá giữa các hãng mà còn tiện thanh toán.

Bước 5: Muốn đặt xe của hãng nào, chỉ cần chạm vào biểu tượng của hãng đó, hoặc có thể chọn vào FastGo và sử dụng ứng dụng này để gọi xe.

Đặt xe Đổi xe Gọi taxi trên zalo

Ngoài ra, chúng ta còn có thể đổi xe từ 4 chỗ sang 7 chỗ và ngược lại, đồng thời lựa chọn cách gọi xe qua số điện thoại trực tiếp hoặc thông qua Zalo tuỳ thích.

  • 509 lượt xem
Cập nhật: 12/04/2019
Xem thêm: Zalo
Sắp xếp theo