Hướng dẫn tùy chỉnh để chơi game Ring of Elysium mượt mà nhất

Tựa game Ring of Elysium đang dần khẳng định vị trí của mình trong cuộc đua cùng với PUBG, ROS Fortnite. Game Ring of Elysium là 1 trong những tựa game bắn súng sinh tồn hiếm hoi ở thời điểm này có thể chen chân vào top những tựa game battle royale đáng chơi nhất. Tuy ra mắt muộn màng nhưng Ring of Elysium vẫn để lại dấu ấn vô cùng mạnh mẽ và được phát hành trên Garena nên nhanh chóng được mọi người biết đến. Hiện tại Ring of Elysium đang giới hạn 1 số quốc gia thử nghiệm trên Steam nhưng vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Các game thủ Việt sẽ phải tạo IP fake để chơi game Ring of Elysium bởi Việt Nam chưa hỗ trợ chơi này. Giống như các tựa game Battle Royale khác, ROE có nguy cơ tuột FPS khá cao, đặc biệt là trong các tình huống đông người hay bắn nhau nhiều hiệu ứng. Để chơi ROE mượt mà trên máy bạn sẽ phải có những thiết lập phù hợp nhất, bạn có thể làm theo hướng dân dưới đây để nhanh chóng tùy chỉnh game trên máy tính sau khi cài đặt Ring of Elysium.

Hướng dẫn tối ưu game Ring of Elysium để đạt FPS cao nhất

Game Ring of Elysium hiện vẫn đang trong giai đoạn Early Access nên trong quá trình chơi vẫn sẽ phát sinh một số lỗi cần tìm cách khắc phục. Nhà phát hành game cũng đã có những khuyến cáo nhất định đến người chơi bao gồm: sử dụng card đồ họa rời cùng cấu hình đề nghị theo yêu cầu.

Hướng dẫn tối ưu game Ring of Elysium để đạt FPS cao nhất

Nếu bạn đang sử dụng APU (CPU có tích hợp GPU) cùng với card đồ họa rời thì cần bảo đảm bạn đã ép game chạy trên card đồ họa rời thay vì để tự động thông qua các phần mềm NVIDIA hay AMD control panel. Tencent đã xác nhận lại với người chơi rằng họ đang làm việc với cả NVIDIA và AMD để phát triển driver tương thích nhất để khung hình trong game có được sự ổn định.

Tiếp theo chúng ta cần quan tâm đến tùy chỉnh AA (Anti-Aliasing) đang được sử dụng trong game. Nhà phát triển cũng khuyến cáo việc tăng quá cao tùy chỉnh AA sẽ ảnh hưởng tới hiệu năng game vì mức AA tiêu chuẩn đủ để người chơi thưởng thức tựa game rồi. Cùng đó bạn có thể giảm hoặc tắt hẳn AA trong Ring of Elysium để đạt được mức FPS tối đa.

Hướng dẫn tùy chỉnh để chơi game Ring of Elysium mượt mà nhất

Cuối cùng yếu tố ảnh hưởng đến hiệu năng chơi game là một số mode nhân vật, hành động và amination ở góc nhìn thứ 3 cũng sẽ giảm FPS. Tuy nhiên đây là thiết lập của nhà phát triển nên các game thủ không thể tựa fix. Chính vì vậy bạn sẽ phải chờ đợi để có được những tùy chỉnh khả quan hơn với bản cập nhật chính thức. Ở thời điểm hiện tại hãy cố gắng lựa chọn card đồ họa tốt nhất có thể để chơi game Ring of Elysium thật mượt mà.

  • 1.542 lượt xem
Cập nhật: 12/07/2019
Sắp xếp theo