"Hòm thính" Airdrop mới trong Ring of Elysium có gì HOT?

Hòm tiếp tế (Airdrop) hay còn được biết tới với cái tên "thính", "hòm thính", "thùng thính", "quả bóng thính" mang tới những vật phẩm giá trị cho game thủ. Bản cập nhật ngày 1/5 vừa rồi, Ring of Elysium chính thức cập nhật hòm tiếp tế.

Ring of Elysium

Vậy làm sao để biết lúc nào Airdrop xuất hiện? Airdrop có gì HOT mà người chơi tranh cướp nhau? Mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây:

Dấu hiệu xuất hiện Airdrop trong Ring of Elysium

Khi xuất hiện hòm thính Airdrop sẽ có âm báo hiệu, rồi hiển thị thông báo "Airdrop supply has arrived" trên màn hình của tất cả người chơi. Lúc này nhìn lên trời quan sát xung quanh xem có thấy hòm thính nào quanh chỗ bạn đứng không.

Airdrop

Sau khi chạm đất, phần khí cầu sẽ bay lên, để lại "quả bóng thính" với làn khói cam, rất dễ quan sát từ xa. Bởi hòm tiếp tế trong Ring of Elysium có dạng hình cầu, nếu rơi đúng địa hình dốc thì sẽ lăn một quãng khá xa, các bạn cần lưu ý để tìm quanh khu vực đó nhé.

Khói cam thoát ra từ Airdrop

Những vật phẩm trong "hòm thính" game Ring of Elysium

Vật phẩm trong hòm thính Airdrop ROE khá đa dạng: Trang bị bảo vệ cấp cao như mũ 3, giáp 3; Các phụ kiện xịn như ống ngắm X4, X8, giảm thanh; Vũ khí hiếm như R700, VKS, AUG.

Vật phẩm trong "hòm thính"

Trong đó AUG, VKS là các vũ khí chỉ có ở các "thùng thính" Airdrop ROE. Với những đặc điểm nổi trội sau:

  • AUG: Là súng trường tấn công (AR) sử dụng đạn xanh (5,56mm), với 4 slot phụ kiện: Tay cầm, Đầu nòng, Băng đạn và Báng súng.
  • VKS: Là súng sniper sử dụng đạn .50ACP (đạn súng "lục bạc" Desert Eagle), thường đi kèm với Scope X8. Với tốc độ bắn nhanh hơn hẳn các súng ngắm thông thường và sát thương thì cực cao. Khi rơi kèm hòm thính thì mỗi khẩu VKS chỉ đi kèm 10 viên đạn .50 ACP, mà đạn này cực hiếm nên các bạn nhớ thu thập thật nhiều đạn .50 ACP ngay khi có thể nhé.

Vũ khí

Ngoài ra, bản cập nhật ngày 1/5 còn mang đến rất nhiều thay đổi như cho phép tùy chỉnh khuôn mặt, điều chỉnh cấu hình để game chạy mượt mà hơn.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 228 lượt xem
Cập nhật: 05/05/2018
Xem thêm: Ring of Elysium
Sắp xếp theo