Cách cài đặt Ring Of Elysium trên máy tính

Ring Of Elysium (ROE) đã mở cửa cho phép người chơi Việt Nam vào chơi chính thức và hoàn toàn miễn phí. Sau đây là cách tải và chơi Ring Of Elysium cho game thủ hâm mộ thể loại game sinh tồn này.

Nếu như trước đây, để có thể cài đặt và chơi Ring Of Elysium trên máy tính, chúng ta cần Fake IP trên Steam khá phiền hà, thì nay, tựa game bắn súng có đồ hoạ được đánh giá là siêu phẩm này đã chính thức mở cửa miễn phí cho người chơi tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Ring Of Elysium

ROE Steam

Kéo xuống dưới bạn hãy bấm vào Play Game.

ROE Steam

Nếu đã cài sẵn Steam rồi hãy bấm vào Yes, Steam is installed.

ROE Steam

Tiếp theo sẽ có một cửa sổ pop-up hiện ra, hãy bấm Mở Steam Client Bootstrapper.

ROE Steam

Khi đó Steam sẽ khởi động lên, hãy chọn thư mục chứa game và bấm vào Next để thực hiện tải về.

ROE Steam

Tiếp theo Ring Of Elysium sẽ tải về trong Library của bạn. Tốc độ tải về Ring Of Elysium khi fake IP thường sẽ bị chậm, một mẹo để các bạn có thể tải nhanh game về đó là khi Ring Of Elysium đang bắt đầu tải về bạn hãy ra ngoài tắt VPN Gate đi. Ngay sau đó Steam sẽ báo lỗi và dừng tải game về.

Lúc đó bạn hãy vào lại Library, chọn Ring Of Elysium và bấm Play một lần nữa để tiếp tục tải Ring Of Elysium về, lúc này tốc độ tải sẽ nhanh hơn rất nhiều.

ROE Steam

Nếu bạn là người mới chơi Ring Of Elysium hãy tham khảo qua hai bài viết Hướng dẫn chơi Ring Of Elysium cho người mới và bài Tổng hợp phím tắt chơi game Ring Of Elysium nhé.

  • 2.151 lượt xem
Cập nhật: 11/07/2019
Xem thêm: Ring Of Elysium ROE
Sắp xếp theo