Ring Of Elysium: Thông tin về các loại súng Assault Rifle trong game

Dòng súng AR bao giờ cũng là dòng súng được ưa chuộng ở những game bắn súng hiện đại nói chúng và trên Ring Of Elysium nói riêng. Trong Ring Of Elysium, loại súng này được nhiều game thủ ưu ái bởi có nhiều chế độ bắn, sử dụng loại đạn dễ tìm kiếm và nhiều phụ kiện gắn kèm.

Chính vì thế nên bất kỳ game thủ nào cũng sẽ lựa chọn cho mình một khẩu AR để chạy bo và kèm theo đó là một khẩu Sniper Rifle, Shotgun hoặc SMG tùy theo tình huống, dưới đây Download.vn sẽ giúp các bạn tìm hiều về dòng súng Assault Rifle trong Ring Of Elysium để các bạn có thể tìm ra khẩu súng phù hợp nhất với mình nhé.

Nếu bạn chưa tải được Ring Of Elysium trên Steam thì hãy tham khảo qua bài viết Hướng dẫn tải và cài đặt Ring Of Elysium trên Steam nhé.

Ring Of Elyisum

Ring Of Elysium: Tìm hiểu về dòng súng trường Assault Rifle trong game

1. M4A1

ROE AR

Đây là khẩu AR không chỉ phổ biến nhất trong ROE mà nó hầu như đều xuất hiện trong những game bắn súng hiện đại. M4A1 trong ROE được đánh giá là khá ổn định từ sát thương, độ ổn định, tầm bắn và tốc độ bắn. Loại đạn mà M4A1 sử dụng là 5.56mm, cũng là một loại đạn phổ biến trong ROE.

ROE AR

Chưa kể M4A1 còn được gắn kèm nhiều loại phụ kiện khác nhau khiến nó càng trở nên dễ sử dụng hơn, phụ kiện cho M4A1 sẽ giảm độ giật và dễ dàng kiểm soát độ ổn định của khẩu súng hơn, đó chính là điều mà một khẩu AR cần nhất.

2. LVOA-C

ROE AR

Đem so LVOA với M4A1 trong ROE thì về mức độ xuất hiện có vẻ ít hơn, nhưng đây cũng là một khẩu súng khá phổ biến trong ROE khi mà nó sử dụng chung một loại đạn với M4A1 là 5.56mm, tốc độ bắn, sát thương và phạm vi ảnh hưởng gần như giống hệt M4A1.

ROE AR

Phụ kiện của LVOA thì bị thiếu mất cái báng súng, kỳ lạ là khi gắn phụ kiện vào LVOA thì khẩu súng này giống hệt M4A1 nhưng nếu không gắn thêm phụ kiện thì độ ổn định của nó lại cao hơn M4A1. Tựu trung lại thì cả hai khẩu này bạn có thể chọn bất kỳ khẩu nào cũng được vì nói chung là chúng gần như giống hệt nhau. Phù hợp cho cả Newbie lẫn Pro trong game.

3. MK12

ROE AR

Đây là một khẩu AR hơi đặc biệt khi nó chỉ có một chế độ bắn, đó là Single và chỉ thích hợp để tấn công tầm xa dù sử dụng loại đạn 5.56mm chung với M4A1 và LVOA. Với những ai từng chơi PUBG thì nó giống hệt với khẩu Mini-14 trong PUBG, nhưng có thiết kế hiện đại hơn.

Phụ kiên mà game thủ ROE nên ưu tiên cho khẩu súng này đó chính là Scope, MK12 chỉ phát huy tác dụng một cách hiệu quả nhất khi sử dụng Scope X4 trở lên do gia tốc đầu đạn cao. Nó cũng là khẩu súng AR không gắn được báng súng nên bạn sẽ phải cần một chút kỹ năng để kiểm soát độ giật của súng.

4. AK47

ROE AR

Độ phổ biến của khẩu súng huyền thoại này có lẽ ai cũng đã biết khi nhắc đến AR là không thể thiếu AK47, trong ROE thì khẩu súng này sử dụng loại đạn "cỡ bự" 7.62mm, có uy lực cao hơn cả hai khẩu AR trên là M4A1 và LVOA dùng chung cỡ đạn 5.56mm.

ROE AR

Nhưng đây là một khẩu súng không dành cho các Newbie trong game vì độ giật và tốc độ bắn của nó có phần lép vế hơn so với hai khẩu AR ở trên, tuy không nhiều nhưng đối với các game thủ mới tham gia vào game sẽ hơi khó để kiểm soát. Phụ kiện cũng là một điều khiến AK47 trở nên khác biệt hơn so với M4A1 và LVOA do khẩu súng này không trang bị được tay cầm và báng súng, như vậy càng khó điều khiển hơn cho những người mới tập chơi, nhưng nếu để nó vào tay một Pro thì Ak47 sẽ trở thành khẩu súng rất đáng sợ đấy.

5. AUG

ROE AR

Khẩu súng này cũng là một AR lý tưởng cho cả Newbie lẫn Pro trong game, tuy nhiên để sở hữu nó thì game thủ sẽ hơi vất vả một chút do AUG chỉ có ở bên trong Air Drop mà thôi. Phụ kiện của súng cũng đầy đủ khiến AUG mặc định đã dễ điều khiển, được gắn phụ kiện lại càng dễ kiểm soát hơn.

ROE AR

Nếu đem so với M4A1 và LVOA thì sát thương, độ ổn định, tốc độ bắn lẫn độ chính xác AUG đều nhỉnh hơn cả hai tuy cùng sử dụng loại đạn 5.56mm. Chính những ưu điểm này đã khiến các game thủ trong Ring Of Elysium trở thành khẩu súng được nhiều người săn đón nhất game.

6. Groza

ROE AR

Tiếp theo là một khẩu AR sử dụng đạn 7.62mm, Groza có vẻ bên ngoài không bắt mắt cho lắm nhưng đây là khẩu AR khá đáng sợ khi sử dụng ở tầm gần. Tuy sử dụng cùng cỡ đạn 7.62mm như AK47 nhưng tốc độ bắn của Groza lại nhanh hơn một chút.

ROE AR

Phụ kiện dành cho Groza cũng không nhiều, nó lại không có báng súng để giảm độ giật nhưng bạn có thể bù lại bằng đầu nòng giảm giật. Nên nhớ là hãy sử dụng Groza ở những khoảng cách gần để súng phát huy tối đa hiệu quả nhé.

Trên đây là một vài chia sẻ của Download.vn về thông tin dòng vũ khí Assault Rifle trong Ring Of Elysium, dựa vào sở trường, kỹ năng điều khiển và thói quen sử dụng vũ khí mà bạn hãy chọn ra khẩu Assault Rifle thích hợp nhất với mình trong Ring Of Elysium nhé.

Xem thêm: Cách sửa một số lỗi Ring of Elysium phổ biến nhất.

  • 419 lượt xem
Cập nhật: 12/07/2019
Xem thêm: Ring Of Elysium ROE
Sắp xếp theo