Cách đổi ngôn ngữ Ring Of Elysium sang Tiếng Anh nhanh nhất

Sau thành công của Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online 3, Blade & Soul, Garena tiếp tục cập nhật mảng bắn súng sinh tồn cho phù hợp với đa số nhu cầu của game thủ hiện nay. Và Ring Of Elysium (RoE) đã chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta tại Thái Lan.

Ring Of Elysium (RoE), được biết đến với tên gọi cũ là Europa, là tựa game bắn súng sinh tồn đầy kịch tính tương tự như PlayerUnknown's Battleground, cho phép 100 người chơi cùng chiến đấu trên một bàn đồ để trở thành người sống sót cuối cùng.

Được phát hành tại khu vực Đông Nam Á dưới sự ủy quyền từ Tencent. Thái Lan, Indonesia là 2 quốc gia đầu tiên được trải nghiệm tựa game sinh tồn này. Ring Of Elysium cũng có những chế độ tương tự như PUBG đó là Solo (Đấu đơn), Duo(Đấu Đôi), Squad(Đội 4 Người).

Vì chỉ mới phát hành tại Thái Lan và Indonesia, cho nên ngôn ngữ của Ring Of Elysium chưa hỗ trợ tiếng Việt, thậm chí tiếng Anh cũng chưa có trong cài đặt ngôn ngữ, vậy làm sao để chuyển ngôn ngữ của Ring Of Elysium sang tiếng Anh, các bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của Download.vn nhé. Nếu máy bạn chưa cài đặt Ring Of Elysium hãy xem qua bài viết Hướng dẫn cài đăt Ring Of Elysium trên máy tính để biết cách cài đặt RoE lên máy tính của mình nhé.

Process Hacker Ring Of Elysium

Hướng dẫn chuyển ngôn ngữ Ring Of Elysium sang tiếng Anh dễ nhất và nhanh nhất

Bước 1: Đầu tiên hãy khởi động Ring Of Elysium đã cài đặt trên máy lên, sau đó thực hiện tải file cài đặt của phần mềm Process Hacker tại nút tải ở trên, sau đó cài đặt Process Hacker lên máy tính của bạn và khởi động nó lên.

Roe English

Bước 2: Ở tab Process, hãy kéo xuống dưới khi nào bạn thấy Europa_Client.exe thì nhấp chuột phải vào đó và chọn Properties.

Roe English

Ở tab General, hãy chọn biểu tượng kính lúp ở dòng Command line như hình.

Roe English

Trong bảng Information bạn sẽ thấy một đoạn code hiện ra, hãy copy toàn bộ đoạn code đó.

Roe English

Sau đó ra ngoài màn hình desktop, tạo một file notepad mới bằng cách nhấp chuột phải vào màn hình và bấm New > Text Document và chép đoạn code đó vào. Sau đó bạn hãy tìm đến dòng chữ language=th.

Roe English

Hãy thay đổi từ th sang en, lúc này bạn đã chuyển ngôn ngữ của Ring Of Elysium sang tiếng Anh rồi đấy.

Roe English

Tiếp đó, hãy thêm @echo off vào đầu đoạn code trong notepad và exit ở cuối, nhớ hãy để cách ra bằng một phím Space. Nếu đoạn code của bạn chỉ xếp theo 1 dòng trong notepad thì hãy bấm vào Format > Word Wrap.

Roe English

Khi đã hoàn thành đoạn code trong notepad rồi hãy bấm vào Save As... để lưu lại.

Roe English

Ở bảng Save As, trong phần File name hãy ghi tên file là RoE-Thai-to-English.Bat, phần Save as type bạn hãy để All Files và bấm Save.

Roe English

Lúc này, bạn đã có một file theo tên RoE-Thai-to-English.Bat rồi.

Roe English

Tiếp theo hãy đóng cửa sổ game Ring Of Elysium lại.

Roe English

Sau đó bấm vào nút màu vàng để thực hiện tắt Ring Of Elysium lại.

Roe English

Và sau đó hãy khởi động file .Bat vừa tạo ở ngoài màn hình desktop lên, lúc này bạn sẽ thấy một cửa sổ cmd màu đen hiện lên, và đồng thời Ring Of Elysium cũng được khởi chạy.

Roe English

Lúc này, Ring Of Elysium của bạn đã được chuyển ngôn ngữ sang tiếng Anh rồi. Lưu ý một điều là sau khi tắt game đi bạn phải bấm file .Bat lên mỗi khi vào game thì ngôn ngữ mới chuyển sang tiếng Anh, còn nếu khởi động game qua Garena thì ngôn ngữ sẽ vẫn để tiếng Thái Lan.

Roe English

Trên đây là hướng dẫn chuyển ngôn ngữ sang tiếng Anh trong Ring Of Elysium, chắc chắn với tiếng Anh thì bạn cũng sẽ tham gia game một cách dễ dàng hơn, tựa game sinh tồn này hiện đang phát hành miễn phí và có một cấu hình không quá cao, nếu bạn yêu thích dòng game sinh tồn hãy thử sức với Ring Of Elysium.

Chúc các bạn thành công!

  • 954 lượt xem
Cập nhật: 15/04/2018
Xem thêm: Ring Of Elysium
Sắp xếp theo