Hướng dẫn trải nghiệm chế độ Sinh Tồn trong game Truy Kích

Chế độ chơi Sinh tồn đang được đánh giá là một chế độ chơi được cộng đồng game thủ yêu thích trong các thể loại game, điển hình ở đây là PlayerUnknown's Battleground (PUBG) của Bluehole, chế độ chơi sinh tồn hấp dẫn của game này đã khiến rất nhiều game có thể loại sinh tồn ra đời, như là một cách để ăn theo nó. Hiện tại thì chúng ta đã có rất nhiều game có chế độ Sinh tồn mới.

Mới đây tựa game FPS nổi tiếng của VTC Mobile là Truy Kích cũng đã cập nhật chế độ chơi Sinh tồn mới để các game thủ có thể trải nghiệm thể loại game này, đặc điểm của chế độ mới này cũng y hệt như một số chế độ Sinh tồn ở những game khác, người chơi sẽ tham gia vào một đấu trường mà nơi chiến thắng chỉ dành cho người sống sót cuối cùng. Nếu nói chế độ Sinh tồn này giống chế độ Đấu đơn cũng không sai vì Truy Kích sẽ cho phép 32 người chơi trong một phòng tìm cách hạ gục lẫn nhau, khác một điều chế độ Sinh tồn sẽ không có cơ chế hồi sinh như Đấu đơn và tính điểm hạ gục.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về chế độ chơi đầy hấp dẫn này thì hôm nay, Download.vn sẽ làm một bài review trước để bạn có thể hiểu hơn về chế độ chơi này trước khi tham gia vào cuộc chiến sinh tử trong Truy Kích nhé.

Tìm hiểu và trải nghiệm chế độ chơi Sinh tồn trên game Truy Kích

Bước 1: Đăng nhập vào Truy Kích, chọn chế độ chơi Sinh tồn.

Truy Kích - Sinh Tồn

Bước 2: Sau đó bạn có thể bấm Vào nhanh để chọn phòng tự động hoặc lựa chọn phòng chơi ở trên danh sách.

Truy Kích - Sinh Tồn

Bước 3: Chờ quá trình thiết lập phòng chơi được hoàn tất.

Truy Kích - Sinh Tồn

Bước 4: Khi đã bước vào trận đấu bạn và những người chơi xung quanh sẽ có một Giai đoạn chờ, giai đoạn này bất kể game thủ nào cũng sẽ được trang bị bộ đôi AK47 và Desert Eagle và nhiệm vụ của những người chơi là tiêu diệt lẫn nhau, điều kiện để màn chơi Sinh tồn bắt đầu là số người chết phải đạt 120 mạng, và số người chơi phải được 32 người, lúc đó đấu trường thực sự sẽ được khởi động.

Truy Kích - Sinh Tồn

Bạn và mọi người xung quanh sẽ bước vào cuộc chiến với một... con dao, giống hệt như PUBG khi mới nhảy dù xuống bản đồ, khác một điều là Truy Kích sẽ không cho bạn nhảy dù mà tùy chọn vị trí xuất hiện trên bản đồ luôn.

Truy Kích - Sinh Tồn

Bước 5: Khi đó xung quanh bạn sẽ xuất hiện những hòm tiếp tế, chúng sẽ không có dấu hiệu nào để bạn nhận biết chúng trên bản đồ ngoại trừ cái hòm màu xanh như ở dưới hình, bạn sẽ đi mở từng cái hòm ở những vị trí ngẫu nhiên trên bản đồ để lấy vũ khí, đạn dược và vật phẩm.

Truy Kích - Sinh Tồn

Vật phẩm nhận được thường xuyên sẽ là đạn, súng thì bạn sẽ nhận được những khẩu như M4A1, XM1014, Jackhammer, RPK, Desert Eagle, USP... Với nhiều phiên bản khác nhau sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong tay bạn.

Truy Kích - Sinh Tồn

Truy Kích - Sinh Tồn

Bước 6: Khi đã thu thập được vũ khí rồi bạn hãy bấm phím B để xem trong túi đồ của mình hiện có những gì, bạn có thể trang bị lại những vũ khí đã có trên hòm đồ, bán hoặc mua chúng để duy trì số lượng đạn và vũ khí mình có.

Truy Kích - Sinh Tồn

Truy Kích - Sinh Tồn

Bấm phím Tab để có thể theo dõi xem nhân vật nào đã chết hoặc sống. Số điểm EXP và số GP hiện tại đã thu được, Bảo thạch thu được là bao nhiêu.

Truy Kích - Sinh Tồn

Khi thời gian trong game trôi qua bạn sẽ thấy thông báo đã tới ngày bao nhiêu và vùng nhiễm độc còn cách thành phố trong khoảng thời gian là bao lâu, đi kèm đó là số lượng người chơi còn lại trong phòng đấu. Đồng hồ hiển thị ở trên sẽ cho thấy thời gian trong ngày hôm đó đã là mấy giờ, ngày hay đêm.

Truy Kích - Sinh Tồn

Bật phím (~) để bật bản đồ của mình lên, tại đây bạn có thể theo dõi vị trí game thủ vừa bị hạ, đồng thời cũng theo dõi được vùng khí độc (vùng màu xanh lá cây đang được thu hẹp lại theo thời gian trong game) xem còn cách bạn bao xa, nếu gần quá thì hãy tránh ra để không bị khí độc giết chết. Bạn cũng có thể theo dõi được bản đồ mini ở góc trên bên trái để nắm được tình hình trận chiến.

Truy Kích - Sinh Tồn

Đây là kết quả khi bạn đã hoàn thành xong trận chiến của mình. Ở góc bên phải các bạn sẽ thấy tính năng x2 EXP và GP nhận được, bấm vào đó để nhân đôi kinh nghiệm và số tiền nhận được sau mỗi trận chiến, tuy nhiên tính năng này sẽ lấy đi của bạn 2 vàng mỗi lần thực hiện.

Truy Kích - Sinh Tồn

Nhận xét về chế độ này thì nó sẽ giống hệt những tựa game sinh tồn FPS hiện nay, với cách chơi thu thập vũ khí, chiến đấu và chống lại mọi kẻ thù xung quanh, chỉ khác là chúng ta sẽ không chia thành từng đội một, bạn sẽ chiến đấu đơn độc để giành chiến thắng cuối cùng về cho bản thân.

Trên đây là những trải nghiệm ban đầu của Download.vn về chế độ Sinh tồn trong tựa game Truy Kích, với tựa game này bạn có thể tự do tìm diệt kẻ thù để trở thành người sống sót cuối cùng và mang về cho mình những phần thưởng hấp dẫn, nếu bạn là một người yêu thích tựa game FPS và yêu lối chơi Sinh tồn thì có thể tham gia ngay những trận chiến hấp dẫn trên chế độ Sinh tồn của Truy Kích nhé.

Chúc các bạn giết được nhiều kẻ thù và giành chiến thắng về cho bản thân nhé.

  • 3.377 lượt xem
Cập nhật: 30/01/2018
Xem thêm: Truy Kích
Sắp xếp theo