Hướng dẫn tra cứu và sử dụng FIFAaddict

FIFAaddict là một công cụ vô cùng tuyệt vời để tra cứu thông tin chi tiết về các cầu thủ. Người chơi sẽ dễ dàng chọn lựa và thiết lập đội hình cho bản thân mình với sự trợ giúp từ FIFAaddict.

Fifaadict

Truy cập FIFAaddict

Hướng dẫn tra cứu và sử dụng FIFAaddict

Tra cứu cầu thủ

Chức năng đầu tiên và cũng là quan trọng nhất của FIFAaddict đó là tra cứu thông tin cầu thủ. Fiffaadict sở hữu kho dữ liệu cầu thủ cực lớn, người chơi có thể tìm thấy thông tin chi tiết về tất cả các cầu thủ trong Fifa online 4 tại đây.

Để tìm kiếm một cầu thủ theo tên, các bạn nhập tên cầu thủ vào ô Player name sau đó nhấn nút Search để tìm kiếm. Hoặc ta cũng có thể tìm kiếm dựa theo các thông tin về Giải đấu, đội, châu lục, quốc gia... cũng như các CLB. Ngoài ra, những thông tin về thể hình, sức tấn công, chiều cao, cân nặng... đều có thể được sử dụng để tìm kiếm chính xác đối tượng phù hợp với nhu cầu của người chơi.

Tính thu nhập của cầu thủ sau thuế

Chức năng tính thu nhập của cầu thủ - FO4 TaxCalculator là một tính năng cực kỳ hữu dụng. Với công cụ này, người chơi sẽ dễ dàng tính toán ra được giá chính xác mức thuế phải chịu của cầu thủ, cũng như thu nhập của cầu thủ.

Để sử dụng công cụ này, ta chỉ cần nhập giá mua của cầu thủ vào phần Giá trong FO4 TaxCalculator ở bên trái của trang web. Nếu người chơi có SVIP hay VIP hoặc những khoản giảm trừ khác, hãy tích vào ô tương ứng ở phần Giảm giá. Khi nhập xong, bạn sẽ nhìn thấy số thu nhập của cầu thủ ở phần Thu nhập phía dưới.

Thu nhập

Top cầu thủ trên bảng xếp hạng

Ngoài những tính năng trên thì FIFAaddict còn cung cấp danh sách top những cầu thủ xếp theo giá trị chuyển nhượng, thể lực, tổng quan... giúp người chơi dễ dàng nắm bắt được xu hướng cũng như các cầu thủ đang được săn đón. Danh sách này sẽ được cập nhật liên tục, vì vậy bạn không cần lo lắng về độ chính xác tại thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, bạn cũng có thể so sánh cầu thủ trong top với một cầu thủ khác bằng cách nhấn vào hình dấu cộng (+) ở cuối dòng thông tin mỗi cầu thủ.

Top cầu thủ

Chúc các bạn tra cứu thành công và thiết lập được đội hình như ý muốn với FIFAaddict!

  • 1.705 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 14/09/2020
Sắp xếp theo