Hướng dẫn nạp tiền vào ví ShopeePay cực đơn giản

Cách nạp tiền vào ShopeePay không khó. Bài viết sẽ hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền vào ví ShopeePay cho người mới bắt đầu.

Một trong số sàn thương mại điện tử hay trang mua sắm online có lượng người dùng lớn nhất ở Việt Nam chính là Shopee. Bạn dễ dàng nghe thấy thông báo Shopee phát ra từ điện thoại của ai đó ở bất cứ nơi đâu. Điều đó đã đủ cho thấy độ phủ sóng mạnh mẽ của nền tảng này.

Sở dĩ Shopee được ưa dùng hơn cả Tiki hay Lazada là bởi ứng dụng cực kỳ dễ sử dụng với nhiều mặt hàng phong phú và có ưu đãi miễn phí giao hàng cũng như giảm giá cực tốt mỗi khi tới ngày “sale” đặc biệt trong tháng. Mặt khác, ứng dụng còn hỗ trợ cả liên kết ngân hàng và thanh toán qua ví điện tử ShopeePay.

ShopeePay được phần lớn người dùng Shopee yêu thích bởi khi trả tiền qua hình thức này, họ được giảm giá nhiều hơn. Mặt khác, ShopeePay còn hỗ trợ thanh toán hóa đơn tiền điện, Internet với mức chiết khấu hấp dẫn.

Để sử dụng ShopeePay, việc đầu tiên bạn cần làm là nạp ShopeePay một số tiền nhất định.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho mọi người các bước thực hiện nạp tiền vào ứng dụng này thật đơn giản và dễ dàng. Sau đây, Download.vn mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn nạp tiền vào ví ShopeePay cực kỳ đơn giản.

Hướng dẫn nạp tiền vào ví điện tử ShopeePay

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng ShopeePay trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của ứng dụng, ấn vào mục Nạp tiền.

Bước 3: Nhập số tiền mà muốn nạp vào ví điện tử, sau đó chạm vào nút Tiếp tục.

Bước 4: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị tên, tài khoản ngân hàng mà mình liên kết với ví và số tiền mình muốn nạp vào, nhấn vào nút Nạp tiền.

Bước 5: Phía dưới màn hình xuất hiện cửa sổ Nhập mật khẩu, hãy gõ mật khẩu bảo mật tài khoản ShopeePay của bạn.

Bước 6: Ở màn hình khi này sẽ hiển thị toàn bộ Chi tiết giao dịch mà chúng ta vừa mới thực hiện. Để xem số tiền hiện tại có trong tài khoản ví điện tử này thì ấn vào nút Xem số dư ví.

Bước 7: Cuối cùng, số dư tài khoản ví điện tử ShopeePay được hiển thị lên màn hình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 9.535 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 07/11/2022
Xem thêm: ShopeePay
Sắp xếp theo