Mobile Legends - Bang Bang: Hướng dẫn chơi Wanwan đầy đủ nhất

Trong Mobile Legends - Bang Bang, Wanwan được coi là một "vũ khí" ẩn giấu. Với sự nhanh nhẹn và kỹ năng xuất sắc của mình, Wanwan đang được rất nhiều game thủ ưa thích và sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu về cách vị tướng này qua bài viết dưới đây.

MBLBB

Tải Mobile Legends cho PC Tải Mobile Legends VNG cho Android

Tải Mobile Legends

Giải thích kỹ năng

  • Nội tại: Hổ trảo

Wanwan sử dụng ám khí, làm lộ điểm yếu của tướng đối phương bị trúng đòn. Cô gây thêm sát thương phụ dựa theo HP tối đa của mục tiêu khi đánh trúng điểm yếu của chúng, sát thương gây ra sẽ cao hơn nếu cô đánh trúng toàn bộ điểm yếu của mục tiêu. Wanwan có thể lướt một khoảng ngắn khi tung phi tiêu. Tốc độ lướt tỷ lệ với tốc đánh.

Lưu ý: Vì có thể lướt đi một khoảng ngắn ngay sau khi tấn công, cô có thể liên tục cấu rỉa, gây sát thương và né tránh kỹ năng của đối phương.

  • Chiêu 1: Hồi quy yến

Wanwan tung Yến Vĩ Đao Trận theo hướng chỉ định, gây sát thương vật lý cho đối phương trên đường bay và thi triển Hổ Bộ Trảo. Sau vài giây, Wanwan thu hồi Yến Vĩ Đao từ Yến Vĩ Đao Trận, gây sát thương vật lý cho đối phương trên đường bay và làm chậm chúng. Yến Vĩ Đao sẽ gây thêm sát thương khi trúng Điểm Yếu của mục tiêu từ phía sau. Mục tiêu trúng Yến Vĩ Đao hai lần sẽ bị choáng.

Lưu ý: Với kĩ năng này, Wanwan có thể gây sát thương và khống chế đối phương. Tận dụng Yến Vĩ Đao Trận bay về với Wanwan giúp cô đánh trúng Điểm Yếu phía sau của mục tiêu nhanh hơn.

  • Chiêu 2: Bạo vũ li hoa

Wanwan lập tức loại bỏ mọi hiệu ứng khống chế khỏi bản thân và đồng thời phóng châm tới mục tiêu gần đó để gây sát thương vật lý.

Lưu ý: Khả năng loại bỏ tất cả hiệu ứng khống chế giúp tăng cao khả năng sống sót của Wanwan trong chiến đấu.

  • Chiêu cuối: Khuynh thành Tiễn Vũ

Wanwan bắn nỏ liên tục vào các mục tiêu, mỗi mũi tên gây sát thương vật lý. Khi Wanwan kích hoạt chiêu cuối, cô sẽ đi miễn nhiễm sát thương. Nếu sau khi mục tiêu bị hạ gục, Wanwan sẽ tìm mục tiêu tiếp theo để tấn công, kích hoạt nỏ thêm vài giây và tăng thêm tốc độ tấn công. Khi Wanwan ngừng bắn hoặc đã hạ gục mục tiêu, cô sẽ kích hoạt Hổ Bộ Trảo.

Khuynh Thành Tiễn Vũ chỉ có thể sử dụng lên mục tiêu đã bị đánh trúng toàn bộ điểm yếu. Sát thương của kĩ năng này sẽ được tính là sát thương của đòn đánh thường và lượng mũi tên bắn ra tỉ lệ với tốc độ tấn công.

Lưu ý: Khả năng dồn sát thương và miễn nhiễm sát thương từ kĩ năng này giúp cho Wanwan bất bại cả trong khi phải chiến đấu một mình và cả trong giao tranh.

Wanwan

Cách combo skill

1. Phát hiện điểm yếu của đối phương.

2. Đánh trúng điểm yếu phía sau của với đòn đánh thường

3. Kích hoạt Hổ Bộ Trảo để di chuyển và tìm vị trí phù hợp để đánh trúng điểm yếu còn lại của mục tiêu.

4. Sử dụng Khuynh Thành Tiễn Vũ và và gây ra lượng lớn sát thương.

Thứ tự nâng chiêu

Max skill 1 -> Max skill 2

Skill 3 (Ultimate) lấy đúng level.

Wanwan

Trang bị

Trong các lựa chọn trang bị, chúng tôi kiến nghị bộ trang bị sau: Móng Vuốt Haas – Giày Cuồng Nộ – Kiếm Diệt Quỷ – Trảm Phong Kiếm – Chiến Rìu Berserker – Gươm Tuyệt Vọng.

Trảm Phong Kiếm giúp tăng tốc đánh của Wanwan, kích hoạt nội tại thường xuyên hơn và tăng nhanh tốc độ di chuyển. Khuynh Thành Tiễn Vũ sẽ được tính là sát thương đòn đánh thường. Hiệu ứng hút HP từ Móng Vuốt Haas sẽ giúp Wanwan hồi phục lượng lớn HP trong khi kích hoạt chiêu cuối. Wanwan không cần thêm trang bị tăng cường khả năng sống sốt, khi cô có độ cơ động, loại bỏ khống chế bản thân cũng như có khả năng bất tử. Lượng sát thương gây ra có thể tăng mạnh với hai trang bị Chiến Rìu Berserker và Gươm Tuyệt Vọng.

Phép bổ trợ

Chúng tôi kiến nghị Phấn Chấn làm phép bổ trợ. Phép bổ trợ này giúp tăng cường tốc đánh đồng thời tăng tốc chạy và gây ra lượng sát thương nhiều hơn.

Bảng ngọc

Chúng tôi kiến nghị bảng ngọc Xạ Thủ (Tham Lam – Tốc Ðộ – Truy Tìm Yếu Điểm) để hỗ trợ đòn đánh thường của Wanwan làm chậm mục tiêu, giúp cô đánh hết điểm yếu nhanh hơn.

Đồng đội và kẻ thù

Kết hợp tốt: Belerick, Diggie, Estes.

Khắc chế: Pharsa, Gord, Saber.

Bị khắc chế: Khufra.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 2.586 lượt xem
Cập nhật: 09/03/2020
Xem thêm: Mobile Legends Bang Bang MLBB
Sắp xếp theo