Genshin Impact Nahida Hyperbloom: Đội hình mạnh nhất để chinh phục Spiral Abyss & boss

Nahida Hyperbloom trong Genshin Impact là đội mạnh nhất để đấu lại kẻ thù trong La Hoàn Thâm Cảnh và nhiều đối thủ lớn khác. Dưới đây là cách build Genshin Impact Nahida Hyperbloom.

Nahida Genshin Impact

Nahida là nhân vật hỗ trợ hệ Thảo mới trong Genshin Impact. Nahida Hyperbloom là đội mạnh nhất để chiến đấu trong La Hoàn Thâm Cảnh và nhiều thử thách khác.

Vai trò & trang bị của nhân vật

Nahida Hyperbloom là đội hệ Thảo toàn diện nhất trong Genshin Impact hiện tại. Đội của bạn có thể đụng độ một hoặc nhiều kẻ thù. Sau đây là vai trò cụ thể của từng nhân vật trong đội hình Nahida Hyperbloom.

Nahida

Trong Genshin Impact. Nahida đảm nhận vai trò hỗ trợ Dendro - người liên kết kẻ thù lại với nhau. Sau đó, nhân vật sẽ áp dụng nguyên tố Dendro lên những đối thủ đó. Hơn nữa, người hỗ trợ trên sân/ngoài sân này cũng buff tinh thông nguyên tố cho toàn đội.

Deepwood Memories là bộ di vật tốt nhất cho Nahida trong đội Hyperbloom. Thỉnh thoảng, cô ấy có thể gây 30k-50k điểm sát thương tới kẻ thù khi đứng trên sân.

Xingqiu & Yelan

Xingqui và Yelan trong Genshin Impact

Xingqiu và Yelan là hai nhân vật Hydro quan trọng để kích hoạt phản ứng Bloom - Nở rộ và thả hạt giống Dendro trên chiến trường. Bên cạnh đó, họ có thể nạp lại năng lượng hay hồi máu cho nhau nhờ cộng hưởng Hydro. Bạn nên dùng cung Elegy cho the End for Yelan ở đội hình này.

Kuki Shinobu

Kuki Shinobu trong Genshin Impact

Shinobu kích hoạt phản ứng Hyperbloom trong đội sau khi Nahida và hai nhân vật Hydro thả hạt giống Dendro trên sân. Nhân vật này sẽ build tinh thông nguyên tố cho đội. Bạn không cần mở khóa các cấp cung mệnh cao cho Kuki Shinoubu. Cô ấy vẫn chơi tốt ngay ở cung mệnh cấp 0.

Hơn nữa, Kuki Shinobu không cần di vật và vũ khí hiếm. Nếu dùng bộ di vật Gilded Dreams cho Nahida, bạn có thể dùng Deepwood Memories cho Shinobu.

Đội hình Genshin Impact Nahida Hyperbloom này mạnh và hữu ích cho tất cả các phòng trong La Hoàn Thâm Cảnh. Ngoài ra, toàn bộ nhân vật trong đội hình đều có thể tấn công và gây sát thương cho địch. Vì thế, bạn thoải mái build Nahida Hyperbloom khi đụng độ các boss kháng Dendro.

Trên đây là những điều bạn cần biết về đội hình Nahida Hyperbloom trong Genshin Impact. Như bạn thấy mọi thành viên trong đội đều có vai trò riêng, có tác động hỗ trợ lẫn nhau để tạo nên một đội hình mạnh mẽ khi đấu lại những boss nguy hiểm ở các tầng trong La Hoàn Thâm Cảnh. Tất nhiên, bạn có thể build đội Nahida theo cách khác nhưng nếu bí ý tưởng, đừng ngại thử Nahida Hyperbloom nhé!

Bạn đã có Nahida trong đội chưa và build nhân vật này như thế nào? Hãy cùng chia sẻ với độc giả Download.vn nhé!

  • 2.963 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 04/11/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo