Hướng dẫn tắt thông báo Nhật ký và Khoảnh khắc trên Zalo

Ứng dụng hỗ trợ gọi điện, nhắn tin miễn phí Zalo đa nền tảng phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay đã có mặt trên hầu hết các nền tảng như Android, iOS, Windows Phone, Windows, Mac OS X và luôn được cập nhật liên tục để phát triển các tính năng mới nhằm phục vụ cộng đồng người dùng. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng Zalo ngay trên trình duyệt khi mà VNG đã phát triển Zalo trên nền tảng dành cho Web.

Tải Zalo cho iOS Tải Zalo cho Android

Zalo hiện tại đã được nâng cấp lên phiên bản mới nhất trên điện thoại và có những tính năng hết sức thú vị dành cho người dùng, một trong số tính năng đó là thông báo những thông tin có trên Zalo như tin nhắn đến, thông báo Nhật ký và Khoảnh khắc, những tính năng này tuy rất tiện lợi nhưng cũng có nhiều phiền toái khi quá nhiều thông báo hiện lên trên bảng thông báo điện thoại của bạn. Nếu bạn muốn tắt nó đi thì hãy làm theo hướng dẫn của Download.vn ở dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt thông báo Nhật ký và Khoảnh khắc trên ứng dụng Zalo

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại, chọn biểu tượng dấu 3 chấm ở bên góc phải màn hình. Tiếp đó bấm biểu tượng cài đặt ở bên trên góc phải màn hình.

Tắt thông báo Zalo Tắt thông báo Zalo

Bước 2: Trong Cài Đặt bạn bấm tiếp vào Thông báo. Truy cập vào mục Nhật ký và Khoảnh khắc.

Tắt thông báo ZaloTắt thông báo Zalo

Bước 3: Ban đầu cài đặt mặc định của Zalo sẽ là nhận những thông báo của bạn và bạn thân mỗi khi có hoạt động mới. Giờ bạn không muốn nhận thông báo khi bạn bè đăng hoạt động mới thì chọn Không. Tôi không muốn nhận từ ai cả. Hoặc bạn có thể không nhận thông tin theo từng cá nhân bằng cách bấm vào Có. Tôi muốn nhận nhưng ngoại trừ, và chọn người nào mà bạn không muốn nhận thông báo

Tắt thông báo ZaloTắt thông báo Zalo

Video hướng dẫn tắt thông báo Nhật ký và Khoảnh khắc trên Zalo

Như vậy là xong, đơn giản đúng không? Chúc các bạn thành công.

  • 3.529 lượt xem
Cập nhật: 12/11/2019
Xem thêm: Zalo
Sắp xếp theo