Top những ví điện tử tốt nhất tại Việt Nam 2021

Hiện nay các ứng dụng thanh toán online đang rất được ưa chuộng, bên cạnh ứng dụng Internet Banking của các ngân hàng cung cấp chúng ta có thể lựa chọn Ví điện tử với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các bạn có thể hiểu Ví điện tử như là 1 ứng dụng trung gian hỗ trợ thanh toán để đảm bảo sự an toàn tối ưu cho khách hàng. Không chỉ ở Việt Nam mà 1 số nước trên thế giới cũng đã sử dụng Ví điện tử như là 1 công cụ thanh toán phổ biến nhất để bảo mật tuyệt đối cho tài khoản ngân hàng của mình.

Ví Điện tử

Top ví điện tử tốt nhất tại Việt Nam 2021

ViettelPay

ViettelPay

Tải ViettelPay cho Android   Tải ViettelPay cho iOS

Đứng đầu tiên trong danh sách các ứng dụng ví điện tử được nhiều người dùng nhất phải kể đến ViettelPay. Trong năm 2020, ViettelPay đã thật sự có những chiến lược vô cùng xuất sắc đẩy ứng dụng thanh toán này lên hàng đầu. Với nguồn vốn khổng lồ từ tập đoàn Viettel, ViettelPay đã liên kết với rất nhiều Ngân hàng, tổ chức, doanh nghiệp khác nhau tạo ra một hệ thống thanh toán cực kỳ rộng lớn.

ZaloPay

Tải ZaloPay Android Tải ZaloPay cho iOS

ZaloPay là nền tảng ví điện tử được phát triển bởi VNG và cho phép thanh toán đa nền tảng gồm có điện thoại, máy tỉnh bảng... Người dùng ZaloPay có thể đăng nhập vào ví của mình  thông qua tài khoản Zalo nên rất đơn giản và dễ dàng vì lượng người dùng Zalo ở Việt Nam hiện nay là rất lớn. ZaloPay hiện tại đã được liên kết với hầu hết các ngân hàng nội địa ở Việt Nam và các thẻ thanh toán quốc tế như VISA, Mastercard...

Vimo

Tải Vimo cho Android Tải Vimo cho iOS

Vimo là một trong các ví điện tử hàng đầu ở Việt Nam, giúp người dùng thanh toán mọi lúc, mọi nơi dễ dàng. Vimo hỗ trợ nạp tiền từ hơn 29 ngân hàng nội địa, thẻ quốc tế... Ngoài ra, Vimo cũng hỗ trợ chuyển tiền nhanh chóng qua số điện thoại, số thẻ ATM, số tài khoản ngân hàng...

Moca

Moca là dịch vụ thah toán di động do Công ty Cổ phần Moca và được khá nhiều người tin dùng. Đặc biệt phát triển để đem tới giải pháp thanh toán nhanh chóng và ổn định, không những vậy Moca còn là ví điện tử độc quyền của Grab - Dịch vụ đặt xe lớn nhất Việt Nam hiện tại.  Ví điện tử Moca trong năm 2021 thực sự xứng đáng nằm trong top ví điện tử tốt nhất.

Ví MOMO

Momo

Tải MOMO cho iOSTải MOMO cho Android

Momo là ứng dụng ví điện tử có mặt từ rất sớm ở Việt Nam, và càng ngày lại càng phát triển mạnh mẽ, mở rộng hơn. Sở hữu mạng lưới liên kết trực tiếp với rất nhiều ngân hàng, doanh nghiệp, tổ chức khác nhau; người dùng có thể thoải mái thanh toán các dịch vụ như mua hàng trực tuyến, hóa đơn điện nước, mua vé máy bay, vé xem phim...

AirPay

Airpay

Tải AirPay cho Android   Tải AirPay cho iOS

Airpay là ứng dụng Ví điện tử trên di động, thanh toán mọi lúc mọi nơi nhiều dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi với cuộc sống hiện đại. AirPay có thể đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán từ nạp, rút tiền trong tài khoản, nạp điện thoại, thanh toán dịch vụ tài chính, hóa đơn... và đặc biệt là rất nhiều khuyến mãi và voucher giảm giá.

VTC Pay

Ví Điện Tử MOMO

Tải VTC Pay cho iOSTải VTC Pay cho Android

VTC Pay là ứng dụng vừa là ví điện tử, vừa là cổng thanh toán có thể chuyển tiền trong nước, quốc tế hay sử dụng trực tiếp để mua hàng tại máy bán hàng tự động hoặc trên các trang web bán hàng. Với ví điện tử VTC Pay, việc thanh toán điện tử sẽ trở nên giản đơn hơn bao giờ hết, sẽ không còn mất nhiều công sức mỗi khi đi thanh toán các dịch vụ mua hàng online, thanh toán cước truyền hình, trả cước điện thoại và cước truyền hình Internet nữa.

Payoo

Payoo

Tải Payoo cho Android   Tải Payoo cho iOS

Payoo là một trong những ví điện tử có tuổi thọ khá lâu ở Việt Nam. Cung cấp các dịch vụ đa dạng, đặc biệt là các thanh toán liên quan đến hóa đơn, Payoo dù có hơi kém cạnh so với những ứng dụng non trẻ khác nhưng vẫn có một lượng người dùng trung thành nhất định vì tính ổn định và dễ dùng.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp các bạn chọn được một ứng dụng thanh toán trực tuyến đúng ý của mình.

  • 6.953 lượt xem
Cập nhật: 15/04/2021
Xem thêm: MOMO BankPlus Ví Việt Vimo VTC Pay TopPay Moca Zalo Pay AirPay
Sắp xếp theo