Hướng dẫn cài đặt DiskGetor Data Recovery trên máy tính

Phần mềm Disk Getor Data Recovery là phần mềm khôi phục dữ liệu rất mạnh mẽ, giúp bạn có thể khôi phục lại dữ liệu đã bị xóa, dữ liệu bị mất, bị hỏng hoặc đã bị format. DiskGetor cũng có thể phục hồi lại dữ liệu từ các định dạng ổ cứng bị hỏng, ổ cứng đã Ghost, đĩa cứng đã Format hoặc USB.

Nếu bạn hay gặp vấn đề với những dữ liệu của bạn thì hãy cài đặt ngay phần mềm này trên máy của mình để giúp bạn giải quyết vấn đề bảo mật dữ liệu, khôi phục dữ liệu bị mất, xóa, hỏng, format từ ổ đĩa cứng một cách nhanh chóng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách cài đặt DiskGetor Data Recovery nhé.

DiskGetor Data Recovery

Hướng dẫn cài đặt DiskGetor Data Recovery trên máy tính

Bước 1: Đầu tiên hãy truy cập vào link nút tải bên trên, sau đó bấm Tải về.

DiskGetor

Bước 2: Tiếp đến sẽ có link tải hiện ra ở sau đó, Download.vn luôn cung cấp cho các bạn link tải phần mềm mới nhất và đầy đủ nhất.

DiskGetor

Bước 3: Sau khi đã tải về file cài đặt bạn bấm vào Diskgetor như hình và tiến hành cài đặt.

DiskGetor

Bước 4: Tích chọn I agree the agreement để đồng ý với các điều khoản của nhà sản xuất, sau đó bấm OK.

DiskGetor

Tiếp đó sẽ có cảnh báo rằng bạn nên cài đặt phần mềm DiskGetor ở một ổ đĩa free, không cài đặt phần mềm này vào ổ đĩa nào mà bạn muốn khôi phục. Bấm OKNext.

DiskGetor

Bước 5: Tiếp đến là chọn nơi chứa phần mềm, muốn thay đổi ổ cứng chứa phần mềm bạn hãy bấm vào Browse... để chọn đường dẫn thay đổi nơi chứa thư mục. Sau đó bấm Next.

DiskGetor

Tiếp tục Next.

DiskGetor

Tiếp tục Next và tích chọn Create desktop shortcut để tạo biểu tượng trên màn hình chính.

DiskGetor

Sau cùng bấm Install để cài đặt.

DiskGetor

Sau đó bấm Finish để hoàn tất, bạn có thể tích chọn Launch DiskGetor Data Recovery để chạy luôn phần mềm sau khi cài đặt.

DiskGetor

Thế là bạn đã hoàn thành xong cài đặt phần mềm DiskGetor Data Recovery trên máy tính của bạn rồi, dung lượng của phần mềm này rất nhẹ nên việc tải và cài đặt cũng khá dễ dàng.

  • 314 lượt xem
Cập nhật: 07/02/2018
Xem thêm: DiskGetor Data Recovery
Sắp xếp theo