Luke bao nhiêu tuổi trong Street Fighter 6?

Luke Sullivan xuất hiện lần đầu tiên trong Street Fighter 5 với tư cách là nhân vật điều khiển cuối cùng được thêm vào trò chơi theo một phong cách rất mới. Luke Sullivan là võ sĩ võ thuật được yêu thích nhất trong Street Fighter 6 nhưng chắc chắn chưa có nhiều người biết những thông tin cơ bản nhất về Luke Sullivan. Download.vn sẽ giúp bạn có được các thông tin về nhân vật Luke Sullivan trong Street Fighter 6.

Luke bao nhiêu tuổi trong Street Fighter 6?

Đứng ở độ cao 1,86 m và nặng 89 kg, Luke đã đi khắp thế giới. Sau cái chết bi thảm của cha anh khi cứu dân thường khỏi IED do bọn khủng bố cài đặt tại một trung tâm thương mại, điều này đã thôi thúc anh gia nhập quân đội. Nhưng sau khi quen biết sĩ quan chỉ huy của mình, Guile, cả hai đều quyết định rằng con đường thực sự của Luke nằm ở một vùng đất rộng lớn chưa biết. Vì vậy, anh rời quân ngũ và tự mình ra ngoài tìm kiếm những trận chiến lớn hơn và tốt hơn.

Luke Sullivan sinh ngày 17 tháng 2, nhưng về năm sinh chính xác của anh ấy, điều đó còn gây tranh cãi. Tuy nhiên, có thể phỏng đoán rằng Luke đang ở đâu đó vào cuối những năm 20 tuổi . Điều này có thể thu được dựa trên sự xuất hiện của anh ấy trong cả Street Fighter 5 và 6. Như trong phần trước, anh ấy có vẻ giống một thanh niên chưa thành niên hơn khi so sánh với ngoại hình của anh ấy trong phần sau. Hiện đang đóng giả làm một giáo viên, anh ấy huấn luyện nhân vật của bạn trong chế độ Chuyến tham quan vòng quanh thế giới đóng vai trò là nhân vật chính. Điều mà Luke của năm trước sẽ không thể làm được nếu không lớn lên một chút. Và trong khi anh ấy có thể đùa giỡn và hành động khá hào hoa, Luke luôn giành chiến thắng. Không bào chữa.

  • 34 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 14/06/2023
Xem thêm: Street Fighter 6
Sắp xếp theo