Hướng dẫn giao dịch trong Pokemon Unite

Microtransaction - Giao dịch vi mô là một phần của Pokemon Unite. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về cách giao dịch trong game MOBA Pokemon này.

Microtransaction trong Pokemon Unite là gì?
Microtransaction trong Pokemon Unite là gì?

Pokemon Unite là game đa người chơi online miễn phí. Giống như mọi game free-to-play khác, Pokemon Unite cũng có các gói mua hàng và dùng các loại tiền khác nhau. Một vài trong số chúng có thể được mở khóa bằng cách chơi game, trong khi những đồ còn lại có thể phải mua bằng tiền thật. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn mọi điều cần biết về microtransaction trong Pokemon Unite.

Đơn vị tiền tệ trong Pokémon Unite

Cửa hàng trong game Pokemon Unite
Cửa hàng trong game Pokemon Unite

Pokemon Unite có 5 đơn vị tiền tệ chính:

  • Aeos Gem: Đây là loại tiền tệ đặc biệt của Pokemon Unite và chỉ có thể được mua trong menu tương ứng bằng tiền thật.
  • Aeos Coin: Bạn chỉ có thể lấy xu này qua chiến đấu hoặc nhận thưởng khi tham gia sự kiện và các nguồn khác. Pokemon Unite giới hạn 2100 xu mỗi tuần.
  • Aeos Ticket: Bạn nhận được nó như một phần thưởng ở trận đấu xếp hạng hoặc qua sự kiện và hoạt động khác.
  • Fashion Ticket: Đây là đơn vị tiền ngoại trang thứ hai mà bạn chỉ thể dùng nó trong phần Fashion Ticket Exchange của Aeos Emporium. Bạn có thể kiếm ticket này khi quay Energy Machine hoặc hoàn thành sự kiện. Các lượt quay Energy Machine được mở khóa khi bạn đạt cấp Trainer Level 6.
  • Holowear Ticket: Bạn kiếm được Holowear Ticket qua Energy Machine và chỉ dùng được nó ở phần Zirco Trading trong cửa hàng.

Pokemon Unite có battle pass không?

Một phụ kiện tùy biến hình ảnh Pikachu trong Pokemon Unite
Một phụ kiện tùy biến hình ảnh Pikachu trong Pokemon Unite

Có! Được mở khóa ở Trainer Level 5, dùng battle pass Pokemon Unite là cách nhanh nhất để mở khóa phụ kiện cho cả huấn luyện viên và Pokemon. Battle Pass có giá 490 Aeos Gem, tương đương 8USD. Premium Pass có giá 16USD nhưng bạn sẽ mở khóa được 10 cấp Battle Pass cùng lúc sau khi mua nó.

Phần lớn Battle Pass mở khóa ngoại trang nhưng bạn cũng có thể kiếm được tiền qua nó.

Chơi Pokemon Unite có phải trả tiền để chiến thắng?

Unite Battle Commitee
Unite Battle Commitee

Thoạt nhìn, Pokemon Unite không thực sự là một game free-to-play. Người chơi chỉ có thể kiếm được 2.100 Aeos Coin một tuần và mua thêm Pokemon sẽ tốn từ 5000 tới 10000 Aeos Coin. Tuy nhiên, bạn vẫn có nhiều cách kiếm tiền miễn phí khi chơi Pokemon Unite, chẳng hạn như nhận thẻ Unite qua phần thưởng đăng nhập và hoàn thành thử thách hàng ngày. Một số lượng nội dung lớn có thể được mở khóa chỉ bằng cách chơi game. Thậm chí, một số Pokemon miễn phí còn tốt hơn loài mà bạn mua.

Tuy nhiên, khi trò chơi phát triển, đặc tính của Pokemon cũng thay đổi theo, vì thế, không có lựa chọn nào là tốt nhất mãi mãi. Nếu người chơi đầu tư một khoản nghiêm túc vào game, họ vẫn có thể giành được ưu thế hơn người chơi Pokemon Unite miễn phí.

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về hình thức giao dịch trong Pokemon Unite. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 458 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 22/10/2021
Xem thêm: Pokemon Unite
Sắp xếp theo