Hướng dẫn tải và cài đặt Omlet Arcade trên máy tính

Omlet Arcade là cách dễ nhất để người dùng livestream và quay trực tiếp toàn bộ quá trình chơi game mobile yêu thích như PUBG Mobile, Rules Of Survival, Mini World: Block Art, Minecraft, Garena Free Fire... Sử dụng ứng dụng này, bạn sẽ được kết nối với nhiều người chơi có cùng sở thích khác. Quảng bá trực tiếp trò chơi tới kết bạn cùng nhiều game thủ khác trên toàn thế giới.

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động mà không cần phải thoát game. Bên cạnh đó người dùng còn có thể stream lên các mạng xã hội như Facebook hoặc Twitch.

Omlet Arcade hiện đang chỉ có ứng dụng trên hai nền tảng đó là Android và iOS, nếu muốn cài đặt trên máy tính thì bạn phải nhờ đến các phần mềm giả lập, cụ thể là NoxPlayer, ưu điểm khi cài đặt Omlet Arcade trên giả lập là bạn không phải lo về thời lượng pin khi sử dụng trên điện thoại và thoải mái theo dõi livestream game.

Omlet Arcade cho iOS Omlet Arcade cho Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bước 1: Nếu chưa có Nox trên máy tính bạn hãy tham khảo bài viết Hướng dẫn cài đặt NoxPlayer trên máy tính. Sau đó khởi động lên và bấm vào Play Store.

Omlet Arcade

Bước 2: Gõ từ khóa tìm kiếm Omlet Arcade vào thanh tìm kiếm, khi gợi ý ứng dụng hiện ra bạn hãy bấm vào đó.

Omlet Arcade

Sau đó bấm Install.

Omlet Arcade

Bấm Accept để đồng ý quyền truy cập của Omlet Arcade.

Omlet Arcade

Sau khi cài đặt xong bấm Open để mở ứng dụng.

Omlet Arcade

Giờ thì bạn đã có thể theo dõi livestream của các tựa game hot nhất hiện tại.

Omlet Arcade

Để theo dõi thoải mái hơn bạn hãy xoay ngang màn hình để theo dõi livestream. Omlet Arcade có giao diện dễ sử dụng và thân thiện cho nên game thủ cũng không mất quá nhiều thời gian để làm quen.

Omlet Arcade

Trên đây là hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính, với Omlet Arcade trên máy tính thì việc theo dõi livestream các tựa game hot nhất hiện tại sẽ không bị giới hạn như trên Mobile. Đây không đơn thuần chỉ là ứng dụng quay và phát trực tiếp video màn hình, mà còn là nơi để mọi người chia sẻ những niềm vui, theo dõi bạn bè hay game thủ yêu thích.

Ngoài ra người dùng còn có thể "chém gió" với những ai đang trực tuyến, biết họ đang stream game gì, đang trải nghiệm những trò chơi nào và cập nhật những xu hướng game mới nhất.

  • 8.074 lượt xem
Cập nhật: 03/08/2018
Xem thêm: Omlet Arcade
Sắp xếp theo