Hướng dẫn đăng ký sim Mobifone chính chủ tại nhà

MobiFone vẫn đang triển khai các nội dung Nghị định 49 của Chính phủ trong việc bổ sung ảnh chân dung, cập nhật thông tin cá nhân thuê bao. Sau ngày 24/4/2018, Mobifone sẽ không khóa thuê bao của khách hàng như thông tin trước đó để hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin thuê bao tại hệ thống cửa hàng và các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông do Mobifone ủy quyền.

Và với mong muốn tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng, Mobifone sẽ triển khai thêm phương án cập nhật thông tin cho thuê bao qua website và ứng dụng My Mobifone. Các thuê bao được Mobifone gửi tin nhắn mời cập nhật sẽ được ưu tiên cập nhật trước, thuê bao không nhận được tin nhắn thì vẫn được sử dụng bình thường. Để có thể kiểm tra thông tin thuê bao, bạn hãy soạn tin theo cú pháp TTTB gửi 1414 để kiểm tra thông tin chính chủ.

Còn dưới đây là cách cập nhật thông tin thuê bao Mobifone qua ứng dụng My Mobifone và trên trang chủ của Mobifone, bạn có thể lựa chọn một trong hai cách để cập nhật.

My Mobifone cho iOS My Mobifone cho Android

Cách cập nhật thông tin thuê bao Mobifone chính chủ

Cách thứ nhất: Cập nhật thông tin thuê bao trên website

Bước 1: Đầu tiên hãy truy cập vào đường link đăng ký thuê bao của Mobifone tại đường link này. Sau đó đăng nhập vào trang web bằng Tên tài khoản và Mật khẩu, ở đây Tên tài khoản là số thuê bao của bạn, còn Mật khẩu sẽ là nội dung trong tin nhắn SMS đã gửi tới số thuê bao.

Chỉ những thuê bao nhận được tin nhắn chứa đường link, tên đăng nhập mới có thể thực hiện cập nhật online.

Mobifone

Bước 2: Sau đó bạn hãy tiến hành cập nhật các thông tin hệ thống theo yêu cầu. Trong đó sẽ có:

  • Họ tên
  • Ngày sinh
  • Giới tính
  • Quốc tịch
  • Tỉnh/Thành Phố
  • Quận huyện
  • Phường xã
  • Địa chỉ
  • Nhập số chứng minh nhân dân, ngày cấp, nơi cấp
  • Nhập nghề nghiệp của bạn

Hãy cận thẩn nhập chính xác từng mục một để không phải bị nhập lại

Mobifone

Tiếp đến hãy nhập các số điện thoại thường xuyên liên lạc trong 3 tháng gần nhất và tích chọn "Tôi cam kết các thông tin khai trên đây là chính xác".

Mobifone

Bên dưới là tải ảnh chụp chứng minh nhân dân ở mặt trước, mặt sau, ảnh chân dung của bạn lên web và bấm chọn Chữ ký, sau đó thì hãy ký tên của bạn vào đó. Sau đó hãy bấm chọn Gửi thông tin và chờ tin nhắn xác nhận từ hệ thống.

Cũng giống như Viettel, nếu bạn thực hiện nhập thông tin trên hệ thống thì bạn cần phải có tin nhắn xác nhận cập nhật thành công từ Mobifone. Nếu hệ thống của Mobifone chưa cập nhật thành công thì bạn phải cập nhật lại hoặc đến cửa hàng Mobifone để cập nhật thông tin thuê bao của mình,

Mobifone

Cách cập nhật thông tin thuê bao Mobifone qua ứng dụng My Mobifone.

Bước 1: Trên ứng dụng My Mobifone đã được cài đặt trên máy của bạn và bấm vào mục "Cá nhân", chọn "Cập nhật thông tin". Nếu bạn là thuê bao không thuộc danh sách cập nhật thông tin trong đợt này, bạn sẽ thấy thông báo: "Mobifone trân trọng thông báo, thuê bao Quý khách không thuộc danh sách cập nhật thông tin đợt này. Cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của Mobifone".

Nếu khách hàng thuộc diện đối tượng cần cập nhật, bổ sung thông tin thuê bao sẽ tiếp tục thực hiện bước 2

Mobifone

Bước 2: Lúc này bạn sẽ thực hiện cập nhật thông tin: Họ và tên, Ngày sinh, Giới tính, Quốc tịch, Tỉnh/Thành, Quận/Huyện, Phường/Xã, Địa chỉ, Thông tin giấy tờ (Gồm có loại giấy tờ, nơi cấp, ngày cấp, số giới tờ), thông tin ảnh chứng minh nhân dân (ảnh mặt trước, sau, ảnh chân dung).

Cập nhật xong bạn hãy nhấn nút Cập nhật (Khách hàng đã hoàn thành gửi thông tin cập nhật và chờ phê duyệt). Mobifone sẽ kiểm tra thông tin, hồ sơ quý khách sẽ được cập nhật và sẽ thông tin tới số thuê bao trong thời gian sớm nhất.

Nếu có thắc mắc bạn có thể liên hệ với tổng đài qua số điện thoại 9090/18001090 đễ được hỗ trợ thêm thông tin.

  • 383 lượt xem
Cập nhật: 27/04/2018
Xem thêm: Mobifone My Mobifone
Sắp xếp theo