Hướng dẫn kiếm vàng và kim cương trên Nimo TV

Chắc hẳn nếu là một người thường hay sử dụng Nimo TV để xem những video phát trực tiếp của các Streamer nổi tiếng. Bạn không thể không biết rằng mình có thể tặng quà cho họ khi xem livestream bằng cách sử dụng tiền vàng và kim cương có trong tài khoản của mình để mua những vật phẩm và gửi đến cho người ấy.

Nếu như là một người mới sử dụng ứng dụng này thì rất có thể biết được các cách để kiếm được thật nhiều tiền vàng và kim cương. Chính vì vậy, sau đây chúng tôi xin giới thiệu bài viết hướng dẫn kiếm tiền và kim cương trên Nimo TV, mời các bạn cùng theo dõi.

Tải Nimo TV trên Android Tải Nimo TV trên iOS

1. Tham gia vào vòng quay may mắn

Lucky Draw (Vòng quay may mắn) đây là một trò chơi giúp cho người dùng của Nimo TV có thể dễ dàng kiếm được nhiều tiền vàng, kim cương và các phần quà có giá trị. Ứng dụng này cho chúng ta quay 1 lần/ngày, dưới đây sẽ là các bước thực hiện để tham gia vào trò chơi này.

Bước 1: Để có thể thực hiện tất cả các cách kiếm tiền vàng và kim cương thì trước tiên cần phải mở ứng dụng Nimo TV trên điện thoại lên.

Bước 2: Tại phần trang chủ của ứng dụng này, nhấn vào biểu tượng của vòng quay may mắn ở phía bên trái của màn hình.

Bước 3: Trong giao diện chính của trò chơi này sẽ hiện thị bảng các giải thưởng mà chúng ta có thể nhận được khi tham gia, ấn vào nút Go để quay vòng quay may mắn.

Mở ứng dụng Nimo TV Nhấn vào biểu tượng vòng quay Nhấn nút Go

Bước 4: Lúc này hệ thống sẽ tự động thực việc quay phần thưởng ngẫu nhiên.

Bước 5: Bây giờ phần thưởng quay được sẽ hiển thị lên màn hình hãy nhấn vào nút Xác nhận để nhận được phần quà của mình.

Đợi hệ thống tự động quay phần thưởng Nhấn nút Xác nhận

2. Mở hộp quà khi xem video phát trực tiếp

Các bạn có thể vừa xem livestream vừa có thể kiếm được thật nhiều tiền vàng và kim cương bằng việc mở những hòm vật phẩm xuất hiện ở phía dưới video phát trực tiếp mà mình đang xem. Sau đây là các bước thực hiện để nhận được những phần quà bằng cách này.

Bước 1: Đầu tiên tại trang chủ của Nimo TV, nhấn vào xem bất kỳ một video nào mà mình thích có sẵn. Hoặc có thể tìm kiếm tên của video đó và xem.

Bước 2: Lúc này ở phía dưới của video mà mình đang xem sẽ xuất hiện một hòm vật phẩm, để mở thì cần phải tiếp tục xem livestream cho đến khi thời gian ở phía bên dưới chiếc rương chạy hết.

Bước 3: Sau đó nhấn vào biểu tượng của hòm vật phầm.

Nhấn vào xem một video bất kỳ Đợi cho thời gian phía dưới rương vật phẩm chạy hết Nhấn vào biểu tượng hòm vật phẩm

Bước 4: Ấn vào nút Nhận ở phía dưới của chiếc rương vật phẩm.

Bước 5: Lúc này sẽ có thông báo phần quà mà bạn nhận được sẽ hiển thị lên màn hình.

Bước 6: Hãy tiếp tục xem livestream để mở thêm nhiều hòm quà khác và chúng ta sẽ được mở tối đa 6 chiếc rương vật phẩm.

Ấn vào nút Nhận Phần quà được nhận sẽ hiển thị trên màn hình

Trên đây là hướng dẫn kiếm tiền và vàng trên Nimo TV, chúng tôi hi vọng rằng sau khi đã thực hiện theo những cách trong bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng kiếm được thật nhiều tiền vàng và kim cương để mua những phần quà rành tặng cho những Streamer mà mình thần tượng.

Ngoài ra nếu như các bạn chưa biết làm sao để đăng ký tài khoản trên ứng dụng này thì có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cài đặt và tạo tài khoản Nimo TV trên điện thoại.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 42.377 lượt xem
Cập nhật: 01/11/2019
Xem thêm: Nimo TV
Sắp xếp theo