Hướng dẫn tải và cài đặt TapTap trên điện thoại

TapTap là kho game rất phổ biến tại Trung Quốc, chúng ta có thể cài đặt hầu hết các ứng dụng - game đang bị chặn quốc gia một cách vô cùng hiệu quả trên TapTap. Bạn sẽ không gặp bất cứ trở ngại nào khi cài đặt các ứng dụng dù chúng không xuất hiện trên Google Play.

Tải ứng dụng TapTap cho Android

Không chỉ hỗ trợ cài đặt ứng dụng không phát hành tại Việt Nam mà chúng ta còn có cơ hội chơi những game phát hành độc quyền của Trung Quốc với các nhà phát hành game lớn như: TenCent, NetEase, vv. Hãy nhanh chóng cài đặt TapTap trên điện thoại để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng kho game này.

Video hướng dẫn cài đặt TapTap trên điện thoại

Hướng dẫn cài đặt TapTap trên Android

Bước 1:

Truy cập trang web: https://www.tap.io/ trên trình duyệt web của điện thoại Android.

Tại giao diện chính nhấn vào chữ App (góc trên cùng bên trái) và tiếp tục chọn nút Android For Android Phone.

Bước 2:

Thông báo file có thể nguy hại cho máy xuất hiện, nhấn OK để cho phép tải file cài đặt về máy và máy sẽ tiến hành tải file.

Bước 3:

Khi file tải về hoàn tất nhấn Mở để khởi chạy và nhấn Cài đặt để đồng ý cài đặt.

Bước 4:

Quá trình cài đặt sẽ mất vài chục giây tùy tốc độ mạng. Ngay sau đó sẽ có thông báo Ứng dụng đã được cài đặt, nhấn Mở để truy cập ứng dụng TapTap trên điện thoại của bạn

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách cài đặt ứng dụng TapTap trên điện thoại Android. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng cài đặt game bị chặn dễ dàng mà không cần đến các ứng dụng VPN đổi IP.

  • 24.206 lượt xem
Cập nhật: 29/10/2020
Sắp xếp theo