Dragon Quest The Adventure of Dai: Mọi điều bạn cần biết

Dragon Quest The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds là game chiến thuật nhập vai mới của Square Enix. Đây là tựa game mà fan của Dấu ấn rồng thiêng không nên bỏ lỡ.

Lối chơi Dragon Quest The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds

Square Enix vừa mới thông báo Dragon Quest The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds dự kiến sẽ ra mắt toàn cầu trong năm nay, dành cho cả thiết bị iOS và Android. Hiện tại, bạn đã có thể đăng ký trước Dragon Quest The Adventure of Dai trên Google Play Store.

Video giới thiệu game Dấu ấn rồng thiêng mới

Mọi điều bạn cần biết về Dragon Quest The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds

Dragon Quest The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds bao gồm cuộc chiến 3 làn đường, có chế độ chơi đồng đội đối đa 3 người. Ngoài ra, game cũng cho phép người chơi tùy biến nhân vật, thu thập bổ trợ, vũ khí, áo giáp và đối đầu nhiều boss khác nhau.

Về mặt nội dung, phiên bản game Dấu ấn rồng thiêng này bao gồm 2 câu chuyện khác nhau:

  • Classic Story, bạn sẽ tiếp tục chuyến phiêu lưu của Dai ở bản gốc. Tại đây, bạn cần hoàn thành các nhiệm vụ và thêm đồng minh vào đội.
  • Bonding Journey là chế độ game hoàn toàn mới với một câu chuyện khác do chính tác giả Riku Sanjo hoàn thiện. Chế độ này lấy bối cảnh thế giới Milladosia bí ẩn, tương tự như những gì bạn đã từng thấy trong Adventure of Dai.

Đăng ký trước Dragon Quest The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds

Nếu từng say mê bộ truyện Dấu ấn rồng thiêng, nhất định bạn nên chơi Dragon Quest The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds để gặp lại những nhân vật hằng yêu mến. Game được đánh giá là bám sát bản gốc nên sẽ cho bạn trải nghiệm chuyến phiêu lưu thú vị cùng biệt đội anh hùng diệt quỷ của Đai Dũng Sỹ.

Nhân vật trong Dragon Quest The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds

Ngay từ bây giờ, bạn có thể đăng ký trước để tham gia bản thử nghiệm Dragon Quest The Adventure of Dai Closed Beta trên Android vào 7/4/2021 tới 15/4/2021 ở một số vùng lựa chọn. Tuy nhiên, game hiện chỉ hỗ trợ tiếng Anh, Pháp, Nhật và Trung Quốc.

Đăng ký trước game tại:

Dragon Quest The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds được phát hành miễn phí cùng với các gói mua hàng bổ sung nội dung. Để chơi Dragon Quest The Adventure of Dai, bạn cần có thiết bị Android 7.0 trở lên.

  • 427 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 17/03/2021
Xem thêm: Dragon Quest The Adventure of Dai Dấu ấn rồng thiêng
Sắp xếp theo