Top 8 bộ giáp đẹp nhất trong Black Myth: Wukong

Kẻ thù trong Black Myth: Wukong không hề nương tay nên nếu bạn không tập trung hoàn toàn vào game có thể thua cuộc rất nhanh. Tuy nhiên bạn có thể mở khóa được nhiều loại áo giáp khác nhau để trang bị trong suốt quá trình chơi.

Tải game Black Myth: Wukong

Không phải tất cả các bộ giáp này đều được tạo ra như nhau và người chơi cần thử xem bộ nào phù hợp nhất với mình. Các bộ giáp không chỉ tăng khả năng phòng thủ mà còn bao gồm các phần thưởng cho bộ giáp khi trang bị một số lượng trang bị nhất định và một số trang bị nhất định có thể có sức mạnh riêng.

Game Black Myth: Wukong
Game Black Myth: Wukong

Gold Suozi

Sau khi chơi đến chương cuối cùng của Black Myth: Wukong, bạn sẽ được đưa đến một khu vực rộng lớn để khám phá bằng cách sử dụng khả năng Somersault Cloud và bạn sẽ cần phải đánh bại một loạt trùm để tiến đến khu vực tiếp theo, nhưng điều này cũng có phần thưởng khi mỗi trùm sẽ tặng bạn một mảnh của bộ giáp Gold Suozi .

Bộ này chắc chắn là bộ giáp tối thượng mà bạn sẽ nhận được trong Black Myth: Wukong, cung cấp khả năng tăng tỉ lệ chí mạng sau khi sử dụng phép thuật với hai mảnh, và sau đó giảm thời gian hồi phép sau khi tung đòn chí mạng với cả bốn mảnh. Mặc dù bạn có thể nâng cấp một số bộ nhất định để đạt gần tới bộ này, nhưng đây là lựa chọn tốt nhất để vượt qua những tên trùm cuối.

Centipede Qiang-Jin

Trong khi một số bộ tăng thêm rủi ro bằng cách có một buff có khả năng gây nguy hiểm, một số bộ khác chỉ thưởng bằng cách sử dụng một lối chơi hơi khác thường hơn. Không có bộ nào gói gọn điều này hơn bộ Giáp Centipede Qiang-Jin .

Khi trang bị hai mảnh của bộ này, bạn sẽ chịu ít sát thương hơn khi bị đầu độc, nhưng với cả bốn mảnh, bạn sẽ gây nhiều sát thương hơn khi bị đầu độc. Bằng cách này, trò chơi khuyến khích cố tình bị đầu độc, điều này có thể xảy ra với một số vật phẩm nhất định.

Embroidered Armor Set

Có một số bộ giáp trong Black Myth: Wukong cung cấp rủi ro cùng với phần thưởng của các buff. Một bộ giáp bao gồm phần thưởng toàn bộ cho bộ giáp thêu.

Nếu bạn chỉ có hai mảnh, bạn sẽ nhận được sát thương thưởng trực tiếp (nhưng vẫn hữu ích) cho các đòn tấn công Pillar Stance , nhưng nếu bạn có toàn bộ bộ, bạn sẽ nhận được sự gia tăng cho tất cả sát thương gây ra, nhưng cũng phải chịu nhiều sát thương hơn. Điều này thật tuyệt nếu bạn tự tin vào khả năng né tránh của mình, nhưng nếu không, bạn sẽ phải dành nhiều thời gian để hồi máu hơn bình thường.

Non-Pure Armor Set

Một số khả năng thú vị nhất để xây dựng lối chơi của bạn trong Black Myth: Wukong là khả năng biến đổi The Destined One, cho dù đó là đòn tấn công Tinh linh ngắn hay phép Biến hình dài hơn một chút .

Bộ Không thuần khiết là hoàn hảo nếu bạn thích sử dụng một hoặc cả hai khả năng này thường xuyên. Nếu bạn trang bị hai mảnh, bạn sẽ nhận được vết bùn trong một thời gian ngắn sau khi thực hiện một đòn tấn công Tinh linh hoặc biến đổi, điều này sẽ làm tăng khả năng giảm sát thương của bạn. Với bốn mảnh, bạn sẽ tăng khả năng phục hồi sức mạnh khi bị phủ đầy vết bùn đồng thời cũng nhận được nhiều sức mạnh hơn khi né tránh thành công.

Yin Yang Daoist Robe

Trong khi hầu hết các bộ giáp trong Black Myth: Wukong có thể được trang bị chỉ để tăng thêm phần thưởng phòng thủ, một số sẽ tốt hơn nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách chơi cụ thể để được khen ngợi. Ví dụ tốt nhất về điều này là Áo choàng Đạo sĩ Âm Dương một mảnh.

Mảnh này sẽ đưa bạn vào trạng thái Dương nếu bạn còn hơn một nửa máu, điều này sẽ làm giảm sát thương bạn phải chịu nhưng cũng vô hiệu hóa khả năng gây sát thương chí mạng. Ngược lại, khi bạn còn dưới một nửa máu, bạn sẽ ở trạng thái Âm, điều này làm tăng đáng kể cơ hội chí mạng.

Loongscale Set

Một bộ giáp ba mảnh tuyệt vời khác cần chú ý là bộ Loongscale. Có một số bộ giáp hoàn hảo để đối đầu với những tên trùm cụ thể hoặc những khu vực cụ thể trên bản đồ sẽ gây ra những tai họa khác nhau.

Ochre Set

Một số bộ giáp trong Black Myth: Wukong được thiết kế rõ ràng để phù hợp hơn với nhiều phong cách chơi khác nhau và tùy thuộc vào phép thuật bạn sử dụng trong bản dựng của mình, bạn có thể tìm thấy một bộ giáp hoàn toàn phù hợp với kỹ năng chiến đấu yêu thích của mình.

Galeguard Beastmaw Set

Rất nhiều bộ giáp bạn mở khóa trước đó trong Black Myth: Wukong thật không may sẽ không khả thi khi bạn vào game sau này, với một số bộ giáp rõ ràng là cải thiện chúng. Tuy nhiên, sau khi bạn mở khóa nâng cấp giáp bằng Yin Tiger, bạn sẽ có thể khiến một số bộ giáp giữa game của mình tồn tại lâu dài đến cuối game.

Một bộ mà bạn có thể dễ dàng gắn vào là bộ Galeguard Beastmaw Armor , bộ này cung cấp cho The Destined One thêm sức mạnh để né tránh hoàn hảo. Nếu bạn trang bị hai mảnh của bộ này, bạn sẽ nhận được nhiều sự tập trung hơn vào đồng hồ đo mỗi khi bạn né tránh hoàn hảo, và với bộ đầy đủ, bạn sẽ được giảm thời gian hồi chiêu phép thuật mỗi khi bạn thực hiện động tác.

  • 164 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 30/08/2024
Xem thêm: Black Myth: Wukong
Sắp xếp theo
👨