EA Sports FC 24: Những cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga trong Ultimate Team

Để xây dựng được đội hình Bundesliga tốt nhât trong EA Sports FC 24 bạn cần phải có tài chính khá tốn kém, tuy nhiên nếu có thể bạn vẫn có thể xây dựng được đội hình trong Ultimate Team với ngân sách eo hẹp nếu nắm rõ được chỉ số cuả các cầu thủ dưới đây.

Tải game EA Sports FC 24

Rudi Voller – Chỉ số 89

  • Chiêu thức kỹ năng ba sao
  • Chân yếu bốn sao
  • Tỷ lệ làm việc cao/trung bình

Rudi Voller là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Bundesliga năm này qua năm khác nhờ các chỉ số cực kỳ cân bằng của anh ấy, nổi bật là Tốc độ 89, Sút 90, Rê bóng 86 và Thể lực 85. Những phẩm chất này giống như những điều cần thiết đối với một tiền đạo, và Voller có mọi phẩm chất ở mức độ cao.

Đừng đánh giá thấp Chip Shot PlayStyle Plus , vì điều này sẽ cho phép Voller thực hiện chip ngay lập tức và với độ chính xác cao hơn nhiều. Khi bạn lao thẳng vào khung thành, đây là một trong những cách tốt nhất để ghi bàn, mặc dù Voller tự hào có một số PlayStyles mạnh mẽ khác.

Manu Kone – Chỉ số 87

  • Di chuyển kỹ năng bốn sao
  • Chân yếu ba sao
  • Tỷ lệ công việc Med/Med

Manu Kone đáng được sử dụng trong đội của bạn bất kể giải đấu hay quốc tịch ưa thích của đội bạn. Nếu cần, Kone vẫn có thể tạo ra tác động khi vào sân từ băng ghế dự bị .

Kone hoàn toàn là phần thưởng xứng đáng khi đạt cấp 40 trong mùa giải đầu tiên của EASFC 24, mặc dù bạn có thể chọn thẻ Matheus Cunha tương tự hoặc gói ba người chơi 86+.
Kone cực kỳ đáng tin cậy trong vai trò người vận chuyển bóng, di chuyển nhanh chóng qua hàng tiền vệ với 86 Agility và 90 Ball Control. Anh ấy là một cầu thủ cực kỳ toàn diện, thậm chí còn sử dụng Tiki Taka, Kỹ thuật và Phong cách chơi bóng trượt để giúp anh ấy cảm thấy tốt hơn trong việc kiểm soát trận đấu với bóng dưới chân.

Jurgen Kohler – 89 Chỉ số

  • Di chuyển kỹ năng hai sao
  • Chân yếu ba sao
  • Tỷ lệ làm việc trung bình/cao

Giống như Mats Hummels, Jurgen Kohler sẽ không làm bạn choáng ngợp với tốc độ chân hay sự tinh tế, mà thay vào đó sẽ tiêu diệt các đợt tấn công chỉ trong chớp mắt. Kết hợp với kích thước vừa phải của mình, Kohler cũng tự hào có 91 thuộc tính Phòng thủ và 90 Thuộc tính vật lý giúp thể hiện rõ sự hiện diện oai nghiêm của anh ta.

Kohler thêm Block PlayStyle Plus vào phương trình, tổng hợp thành một Center Back cực kỳ ấn tượng. Kohler sẽ xuất sắc trong các tình huống một chọi một nhờ có Block và bổ sung nó bằng Anticipate, Jockey, Bruiser và Slide Tackle PlayStyles.

4Jamal Musiala – Chỉ số 86

  • Chiêu thức kỹ năng năm sao
  • Chân yếu bốn sao
  • Tỷ lệ công việc Med/Med

Jamal Musiala là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất ở Bundesliga, và ngay cả chiếc thẻ vàng của anh ấy cũng có đủ khả năng để tạo ra tác động đáng kinh ngạc đến đội của bạn. Những bước di chuyển kỹ năng năm sao của anh ấy được coi là một trong những phẩm chất tốt nhất của Musiala, cho phép anh ấy lướt qua các hậu vệ bằng những bước di chuyển khéo léo.

Kết hợp khả năng rê bóng với chiều cao tuyệt vời và tốc độ tốt, thật dễ hiểu tại sao Musiala lại được biết đến như một trong những cầu thủ Bundesliga xuất sắc nhất tại EASFC 24. Kỹ thuật PlayStyle Plus cho phép Musiala linh hoạt hơn nữa khi sử dụng Controlled Sprint và giúp anh ấy xoay chuyển tốt hơn trong khi rê bóng.

Mats Hummels - Chỉ số 85

  • Di chuyển kỹ năng hai sao
  • Chân yếu ba sao
  • Tỷ lệ công việc Med/Med

Mats Hummels không hào nhoáng như Coman hay Kane, nhưng anh ấy hoàn thành công việc của mình một cách đáng tin cậy ở hàng phòng ngự. Các thuộc tính của Hummels khá vững chắc đối với Đội đầu tuần, với Tốc độ 70 là tốt cho một CB. Ngoài khả năng Phòng thủ 88 tuyệt vời của mình, Hummels còn giới thiệu 81 Thể chất, nổi bật là Sức mạnh 90 của anh ấy.

Để gắn kết tất cả những con số tuyệt vời này lại với nhau, Hummels sở hữu Intercept PlayStyle Plus , cho phép anh vươn xa hơn và duy trì quyền kiểm soát bóng tốt hơn khi chặn bóng. Để bổ sung cho điều này, các PlayStyles khác của Hummels như Anticipate và Jockey cho phép anh ta phòng thủ một cách hoàn hảo trước các mối đe dọa.

Mario Gomez – Chỉ số 88

  • Chiêu thức kỹ năng ba sao
  • Chân yếu bốn sao
  • Tỷ lệ làm việc cao/trung bình

Mario Gomez cung cấp một lá bài tuyệt vời có một số điểm tương đồng về thuộc tính với Harry Kane. Tuy nhiên, Gomez tập trung hơn một chút vào việc thể hiện xuất sắc vai trò tiền đạo thống trị của Target Man. Kích thước của anh ấy tương đối giống với Harry Kane, nhưng điểm khác biệt rõ ràng là Power Header PlayStyle Plus của Gomez .

PlayStyle Plus đó mang lại cho Mario Gomez khả năng đánh đầu với độ chính xác và sức mạnh thậm chí còn cao hơn, khiến anh trở thành mối đe dọa khi phòng thủ trong các quả phạt góc. Tính chất Anh hùng của Gomez khiến anh ấy đáng được sử dụng trong đội hình xuất phát của bạn ngay cả khi bạn không sử dụng nhiều cầu thủ Đức hoặc Bundesliga.

Harry Kane – Chỉ số 91

  • Chiêu thức kỹ năng ba sao
  • Chân yếu năm sao
  • Tỷ lệ làm việc cao/cao

Harry Kane mang đến một mối đe dọa tấn công lớn trên bàn dưới hình thức Bắn súng 94 cao ngất trời, bao gồm 96 Kết thúc, 95 Att. Vị trí và sức mạnh bắn 94. Khả năng bắn súng này khiến Kane trở thành một trong những cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất EASFC 24.

Ngoài khả năng Bắn súng của mình, Kane còn bù đắp cho Tốc độ mờ nhạt của mình bằng PlayStyle Plus: Incisive Pass tuyệt vời . Điều này giúp các đường chuyền của Kane có độ chính xác và đường cong cao hơn, bên cạnh việc di chuyển với tốc độ tối đa. Trong khi Tốc độ của anh ta sẽ không cho phép anh ta giành chiến thắng trong nhiều cuộc đua chân, khả năng xoay người phân phối của Kane khiến anh ta khó có thể kiềm chế.

Kingsley Coman - Chỉ số 86

  • Chiêu thức kỹ năng năm sao
  • Chân yếu ba sao
  • Tỷ lệ công việc Med/Med

Kingsley Coman kết hợp một số thuộc tính tốt nhất của cả Kimmich và Alphonso Davies vào một gói duy nhất. Coman mang đến sự linh hoạt về vị trí – giống như Kimmich – với khả năng đưa vào RM, LM, RW hoặc LW. Mặt khác, thật khó để bỏ qua xếp hạng 90 Pace của Coman cùng với Phong cách chơi nhanh và bước nhanh, như Davies tự hào.

Nếu bạn muốn một cầu thủ chạy cánh tốc độ, người có thể vượt qua các hậu vệ và ở đúng vị trí để thực hiện các pha truy cản, thì Coman sẽ phục vụ tốt cho bạn. Khả năng bắn của anh ta không mạnh lắm, vì vậy hãy tận dụng phẩm chất trơn trượt của anh ta để bắn từ cự ly gần hơn khi bạn né tránh người phòng thủ cuối cùng.

Joshua Kimmich - Chỉ số 88

  • Chiêu thức kỹ năng ba sao
  • Chân yếu bốn sao
  • Tỷ lệ làm việc cao/trung bình

Trong khi Davies hơi giống một chú ngựa con thích chơi một mình, Joshua Kimmich cung cấp một bộ thuộc tính toàn diện hơn nhiều cho phép anh ta có thể vào bất cứ nơi nào cần thiết. Kimmich có thể chuyển đổi giữa CDM, CM và RB theo yêu cầu, cho phép bạn di chuyển anh ấy đến bất cứ nơi nào bạn thiếu sự hỗ trợ.

May mắn thay, Kimmich cũng có một đường chuyền bóng dài PlayStyle Plus để bổ sung vào sơ yếu lý lịch của mình, cho phép anh ấy thực hiện những đường chuyền bóng hoàn hảo ngay vào chân đồng đội. Tính linh hoạt và khả năng chuyền bóng xuất sắc của anh khiến Kimmich trở thành cầu thủ phải có của bất kỳ đội bóng nào ở Bundesliga.

Alphonso Davies – Chỉ số 83

  • Di chuyển kỹ năng bốn sao
  • Chân yếu bốn sao
  • Tỷ lệ làm việc cao/thấp

Alphonso Davies bắt đầu mọi thứ với tư cách là cầu thủ nhanh nhất Bundesliga với Tốc độ 95 rực rỡ bao gồm 96 Tốc độ tăng tốc và 95 Tốc độ chạy nước rút. Như thể các thuộc tính cơ bản rực rỡ của anh ấy là chưa đủ, Davies thậm chí còn giới thiệu Quick Step PlayStyle Plus , giúp khả năng tăng tốc của anh ấy thậm chí còn nhanh hơn trong Explosive Sprint.

Thêm Rapid PlayStyle và bạn có trong tay công thức dành cho một trong những cầu thủ nhanh nhất EASFC 24 . Bên cạnh tốc độ vô song của mình, Davies có thể giúp đóng góp tấn công thông qua khả năng rê bóng tốt của mình hoặc thay vào đó sử dụng tốc độ chân nói trên để lùi về phòng ngự khi được yêu cầu.

  • 43 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 23/10/2023
Xem thêm: EA Sports FC 24
Sắp xếp theo