Cách lấy quả Okuchi trong Fruit Battlegrounds

Ngoài một số thay đổi quan trọng về QOL, điểm nhấn lớn nhất của Fruit Battlegrounds Update 18 là trái ác quỷ Mythical Okuchi hoặc Wolf trong trò chơi. Nếu bạn không biết cách lấy loại trái cây này hoặc bộ di chuyển của nó.

Wolf Fruit trong Fruit Battlegrounds
Wolf Fruit trong Fruit Battlegrounds

Cách nhận được Wolf Fruit trong Fruit Battlegrounds

Việc kiếm Okuchi là một nhiệm vụ đơn giản trong Fruit Battlegrounds, vì tất cả những gì chúng ta phải làm là mở rương trái cây trong trò chơi. Sau khi mở trò chơi, hãy chọn tùy chọn Spin Fruit từ menu chính và bắt đầu lăn để lấy trái cây mới bằng Gems. Mỗi lần lăn tốn khoảng 50 Gems và để quay nhanh, tốn khoảng 80 Gems. Bạn có thể mua Gems từ cửa hàng trò chơi hoặc nhận một số miễn phí bằng cách sử dụng mã do nhà phát triển cung cấp.

Khi bạn đã có một số Gems, tất cả những gì bạn phải làm là tiếp tục quay cho đến khi bạn nhận được Okuchi từ một trong những vòng quay. Hãy nhớ rằng, Okuchi hoặc Wolf là một loại trái cây thần thoại và có độ hiếm khi sinh ra là 0,2%, điều đó có nghĩa là bạn cần phải quay rất nhiều để có được Trái cây. Có thể mất từ ​​1000 đến thậm chí 2000 Spin Fruit để có được một loại Trái cây thần thoại duy nhất trong trò chơi. Bạn có thể tham khảo bảng bên dưới để biết độ hiếm của tất cả các loại trái cây ác quỷ trong Fruit Battlegrounds.

Bộ di chuyển của Okuchi/Wolf trong Fruit Battlegrounds

  • Primal Rage: Một động tác đơn giản mà người chơi di chuyển về phía trước trong cơn thịnh nộ và gây sát thương cho đối thủ bằng móng vuốt trong khi hất chúng bay đi trong đòn tấn công cuối cùng.
  • Artic Beam: Trong động tác này, người chơi sẽ bắn ra một luồng băng cực mạnh gây sát thương và đẩy lùi kẻ địch.
  • Devastating Drop: Dịch chuyển đến kẻ địch gần nhất và đá chúng lên không trung rồi thả/đập mạnh chúng xuống đất.
  • Hallowed Cuts: Đòn tấn công này rất giống với Primal Rage, ngoại trừ việc nhân vật sẽ cắt mọi thứ trong một phạm vi nhỏ và chọn một mục tiêu ngẫu nhiên.
  • Glacial Coat: Tạo ra một cơn lốc xoáy nhỏ bay thẳng lên không trung và quay trở lại đập xuống đất, gây ra nhiều sát thương cháy trên một khu vực rộng lớn.
  • lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 24/09/2024
Xem thêm: Fruit Battlegrounds
Sắp xếp theo
👨