Tổng hợp code Phantom Blade: Executioners và cách nhập

Code Phantom Blade: Executioners sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ để trở nên vượt trội so với các game thủ khác khi tham gia chơi game với những vật phẩm, trang bị hay quà tặng miễn phí khác.

Phantom Blade: Executioners là game nhập vai hành động hardcore và là phần game thứ 3 trong series Phantom Blade đình đám. Tại đây người chơi dấn thân vào một âm mưu đe dọa lật đổ thế giới để có thể hạ gục những bậc thầy kungfu đã không thể chống chọi nổi với cơn điên loạn. Game Phantom Blade: Executioners mang đến cảm giác hồi hộp của trận chiến kungfu với nhịp độ nhanh chóng, những pha né tránh, đỡ đòn, nhảy ra khỏi nơi nguy hiểm vô cùng táo bạo. Trong Phantom Blade: Executioners bạn sẽ vào vai nhân vật Soul là một chiến binh trẻ tuổi đơn độc nhưng lại có tinh thần nhiệt huyết, với nhiệm vụ tìm kiếm và ngăn chặn một kẻ xấu xa đã bán linh hồn của mình cho quỷ dữ.

Game Phantom Blade: Executioners
Game Phantom Blade: Executioners

Danh sách code Phantom Blade: Executioners mới nhất

  • SILVERBLADE - Nhận 20 Stamina/Energy, 10.000 Currency và 2 Ticket

Lưu ý: mã code sẽ phải bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Hướng dẫn nhập giftcode Phantom Blade: Executioners

Bước 1: Khởi động trò chơi Phantom Blade: Executioners trên thiết bị của bạn

Bước 2: Vào phần Cài đặt và chọn mục Đổi quà

Bước 3: Nhập gift code vào thanh rồi nhấn Xác nhận, bạn sẽ nhập được quà ngay lập tức nếu nhập code nhập vào còn hoạt động.

Cách nhập code Phantom Blade: Executioners
Cách nhập code Phantom Blade: Executioners
  • 5.124 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 20/11/2023
Xem thêm: Phantom Blade Executioners
Sắp xếp theo