Cách lên cấp nhanh trong Fruit Battlegrounds

Lên cấp nhanh trong Fruit Battlegrounds sẽ giúp bạn nâng cấp được sức mạnh của nhân vật cũng như có thêm được trang bị, vật phẩm, vv.

Game Roblox Fruit Battlegrounds
Game Roblox Fruit Battlegrounds

Roblox Fruit Battlegrounds xoay quanh việc giải phóng sức mạnh của các loại trái cây của bạn trong trận chiến tàn khốc với những người chơi khác. Trong trò chơi Roblox lấy cảm hứng từ One Piece này, người chơi sẽ khai thác sức mạnh của trái cây để tấn công và tiêu diệt đối thủ trong trận chiến PvP. Nếu bạn muốn tăng cấp trái cây của mình để có được những khả năng tốt hơn.

Tập luyện giúp hoàn hảo hơn

Nếu bạn ở cấp độ thấp và liên tục bị đánh bại bởi các đối thủ cấp cao hơn trong Fruit Battlegrounds, bạn có thể sử dụng các hình nộm luyện tập bên ngoài mỗi khu vực sinh sản/an toàn. Mặc dù họ không phải là người chơi thực sự, bạn vẫn có thể tiếp tục chiến đấu với họ để nhận XP. Làm điều này an toàn hơn và dễ dàng hơn rất nhiều so với việc đối đầu với những người chơi mạnh hơn. Ngay khi một hình nộm bị phá hủy, nó sẽ hồi sinh rất nhanh, vì vậy bạn có thể tiếp tục luyện tập vô thời hạn.

Thời gian để chiến đấu

Sẽ đến lúc bạn phải chiến đấu với những người chơi khác. Nếu bạn lo lắng rằng bạn không đủ mạnh, thì đừng đi để giành chiến thắng, mà hãy đi đơn giản để tăng cấp. Bạn nhận được kinh nghiệm trong Fruit Battlegrounds không phải bằng chiến thắng trong các trận chiến mà bằng cách gây sát thương. Vì vậy, ngay cả trong những trận chiến mà bạn liên tục thua cuộc sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và cuối cùng sẽ mở khóa một khả năng mới để sử dụng chống lại kẻ thù của mình.

Trợ giúp

Trong Fruit Battlegrounds, bạn có thể mua bộ tăng gấp đôi XP. Nó có giá 499 Robux, đây là một giao dịch mua rất đắt, nhưng nó sẽ chỉ bằng một nửa mức mài và thực hành mà bạn cần. Điều này có nghĩa là bạn sẽ thăng cấp siêu nhanh cho loại trái cây của mình, vì vậy bạn sẽ sớm nhận ra liệu loại trái cây cụ thể đó có phù hợp với mình hay không.

  • 1.272 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 27/02/2023
Xem thêm: Fruit Battlegrounds
Sắp xếp theo