Garena Free Fire: Mọi điều bạn cần biết về Dynamic Duo

Free Fire OB26 sẽ mang tới người chơi một hệ thống xã hội đặc biệt chưa từng thấy. Đó là hệ thống cặp đôi - Dynamic Duo. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về Dynamic Duo trong Free Fire.

Hệ thống ghép đôi trong Free Fire

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Garena Free Fire đã phát hành bản vá update OB26 mới nhất. Một trong số tính năng mới, thú vị nhất ở Free Fire OB26 chính là Dynamic Duo.

Dynamic Duo trong Garena Free Fire

Dù là một phần của Free Fire OB26, phải tới tận 9/2/2021, người chơi mới có thể truy cập Dynamic Duo. Đây là một hệ thống cặp đôi thú vị dành cho những ai thích chơi Free Fire cùng bạn bè hoặc người yêu.

Cách sử dụng Dynamic Duo để ghép đôi trong Free Fire

Một Dynamic Duo là liên kết đặc biệt giữa hai người bạn trong Free Fire. Để hình thành mối quan hệ này, người chơi phải mua Golden Vow từ cửa hàng.

Ghép đôi trong Free Fire

Sau khi gửi Golden Vow, đối tác nhận được sẽ có 8 tiếng để chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu ghép đôi. Nếu họ chấp nhận, Dynamic Duo sẽ được thiết lập. Ngược lại, nếu quá 8 tiếng, họ không đồng ý nhận lời thề, yêu cầu ghép cặp của bạn bị từ chối. Golden Vow sẽ trở lại với bạn.

Lưu ý: Mỗi người chơi Free Fire chỉ có thể gửi một lời mới tới bạn bè trong danh sách.

Cách hủy ghép đôi Dynamic Duo trong Free Fire

Người chơi không thể kết thúc Dynamic Duo trong 24 giờ đầu tiên. Sau thời gian này, hãy tới tab Dynamic Duo và gửi yêu cầu hủy ghép cặp với người bạn đó.

Lời thề vàng trong Free Fire

Nếu đối tác của bạn đồng ý hoặc không phản hồi yêu cầu trong 48 giờ, Dynamic Duo sẽ kết thúc. Nếu đối tác của bạn không chấp nhận hủy ghép đôi, bạn phải đợi 48 tiếng để gửi lại yêu cầu khác và sau đó, hệ thống sẽ tự động hủy mối quan hệ đặc biệt này.

Một điều người chơi Free Fire cần lưu ý là nếu họ đồng ý chia tay, Golden Vow sẽ không được hoàn lại.

Trên đây là mọi điều bạn cần biết và cách dùng Dynamic Duo trong Free Fire OB26. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 471 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 08/02/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo