Hướng dẫn nhận game Fallout: New Vegas Ultimate Edition miễn phí

Fallout: New Vegas Ultimate Edition là game hành động nhập vai bắn súng kinh điển đang được tặng miễn phí trên nền tảng Epic Games Store. Epic Games Store sẽ tặng miễn phí game Fallout: New Vegas Ultimate Edition từ nay đến đến 22 giờ ngày 1/6/2023.

Trò chơi Fallout: New Vegas Ultimate Edition lấy bối cảnh khoảng bốn năm sau sự kiện trong Fallout 3 và khoảng 204 năm sau cuộc chiến năm 2077. Trong game người chơi nhập vai nhân vật được gọi là Courier bị cướp trong một vụ vận chuyển kiện hàng đến thành phố New Vegas và được cứu sống. Phục hồi sau tai nạn nói trên, người chơi bắt đầu cuộc hành trình tìm kẻ đã gây nên tội ác cho mình và thu hồi món hàng bị mất.

Nói thêm cho các bạn chưa biết, phiên bản ngoài game nguyên bản còn đi kèm tất cả DLC đã từng phát hành của Fallout: New Vegas. Có thể nói đây là phiên bản đầy đủ nhất của trò chơi.

Cách nhận game Fallout: New Vegas Ultimate Edition miễn phí

Bước 1:

Nếu chưa có tài khoản Epic Games hãy tiến hành đăng ký tài khoản Epic Games. Sau đó tiến hành đăng nhập vào tài khoản Epic Games.

Tiếp theo hãy truy cập vào trang game Fallout: New Vegas Ultimate Edition trên Epic Games Store.

Bước 2:

Nhấn vào Get ở cạnh phải màn hình, dễ nhận thấy với chữ -100% cùng mức giá tương ứng bị gạch ngang bên cạnh chữ Free ngay phía trên.

Có thể bạn sẽ được yêu cầu Epic Games Store đồng ý với thỏa thuận người dùng, lúc này bạn phải đánh dấu vào I have read and agree with the End User License Agreement rồi nhấn vào Accept để xác nhận.

Fallout: New Vegas Ultimate Edition
Fallout: New Vegas Ultimate Edition

Bước 3: 

Ở màn hình Checkout hãy kiểm tra lại đơn hàng ở mục Order Summary rồi chọn Place Order. Nếu nhận được thông báo Thank you for buying là game đã cập nhật vào tài khoản Epic Games Store.

Sau khi hoàn thành các bước trên là bạn đã sở hữu Fallout: New Vegas Ultimate Edition trên nền tảng Epic Games Store.

  • 29 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 26/05/2023
Xem thêm: Fallout New Vegas Ultimate Edition
Sắp xếp theo