Cách mở khóa Sniper trong Hell Let Loose

Nếu là người mới chơi Hell Let Loose, bạn sẽ sớm nhận thấy rằng nó không giống bất kỳ game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi tiêu chuẩn nào, chẳng hạn như COD hay Battlefield. Hệ thống đội hình mà họ sử dụng giống với hệ thống trong EnList, một game bắn súng WW2 độc đáo khác.

Tải game Hell Let Loose

Có một cách chiến đấu và thiết lập trận chiến khác có nghĩa là không phải lúc nào bạn cũng có thể chọn vai trò mình thích. Thay vào đó, cả hai bên trong trận chiến đều có thứ tự vai trò được xác định trước mà người chơi cần phải thực hiện. Đó là lý do tại sao việc chọn Sniper, trong số những vai trò khác, không phải lúc nào cũng là một nhiệm vụ dễ dàng.

Sniper trong Hell Let Loose
Sniper trong Hell Let Loose

Cách chơi Sniper trong Hell Let Loose

Để vào vai Sniper trong Hell Let Loose, bạn cần tham gia vào đơn vị Recon đã có Spotter. Sẽ có 2 đội Recon mỗi bên trong một trận đấu và chỉ được có 1 Sniper cho mỗi đơn vị Recon. Điều này có nghĩa là mỗi đội có 2 điểm bắn tỉa .

Việc giành được vị trí Sniper sẽ không dễ dàng vì các đội Recon này đông đảo nhanh chóng . Hơn nữa, bạn sẽ cần ai đó đóng vai Spotter để bạn có thể chọn vai trò Sniper. Đây là lý do tại sao chơi cùng một người bạn có thể tăng cơ hội nhận được Sniper cho chính mình.

Cách tăng cơ hội có Sniper trong Hell Let Loose

Giảm thời gian tải trò chơi

Vì mọi người đang điên cuồng giành lấy các vị trí trong đội Recon ngay khi họ tham gia bản đồ, nên bạn sẽ muốn làm mọi thứ trong khả năng của mình để tải bản đồ trước đa số người chơi . Bạn có thể sử dụng phần mềm tăng cường trò chơi để trò chơi của bạn chạy và tải nhanh hơn và chiếm thế thượng phong.

Ngoài ra, nếu có thể, hãy thử cài đặt Hell Let Loose trên SSD thay vì HDD. SSD tải trò chơi nhanh hơn nhiều, vì vậy bạn chắc chắn cũng sẽ tăng cơ hội nhận được Sniper theo cách này.

Thử tham gia một đội bị khóa

Mọi người thường nhặt đơn vị Recon mà không có Sniper chỉ để nhường chỗ cho người khác. Hãy thử yêu cầu tham gia các đơn vị bị khóa của họ trong trường hợp bạn bè của họ không xuất hiện. Đó không phải là một nỗ lực vô ích, vì nó đã nhiều lần cho thấy rằng mọi người sẵn sàng làm điều đó.

Nếu người lạ cho phép bạn vào đơn vị của họ, hãy cố gắng giao tiếp và tạo mối quan hệ với họ để các bạn có thể chơi lại cùng nhau trong tương lai.

Đổi đội

Nếu không có khe bắn tỉa nào dành cho người Mỹ, có thể có một khe ở phía Đức? Hãy thử đổi bên và xem liệu bạn có thể bắn tỉa đội đối diện hay không hoặc liệu những người trong đơn vị Recon của đội đó có tiếp nhận bạn hay không.

Đợi tự xuất hiện

Các trận đấu trong Hell Let Loose có thể kéo dài từ 45 phút đến 90 phút và không phải ai cũng có thể dành khoảng thời gian đó cho một trận đấu. Có khả năng cao người chơi Sniper có thể rời đi giữa trận đấu, khiến slot không có người ở. Hãy để ý và chộp lấy nó nếu bạn có thể.

Tiếp tục kiểm tra

Hãy kiểm tra xem có vị trí Sniper hay không. Có thể xảy ra trường hợp bạn không nhận được nó trong một vài trận liên tiếp, nhưng mặt khác, bạn có thể nhận được nó mỗi khi để ý.

  • 34 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 24/02/2024
Xem thêm: Hell Let Loose
Sắp xếp theo