Hướng dẫn nạp tiền điện thoại qua ứng dụng Zalo Pay

Zalo Pay, một ứng dụng thanh toán di động của VNG, cho phép người dùng thanh toán cực kỳ thuận tiện, mọi lúc mọi nơi nhanh chóng, đây là sản phẩm tiếp theo bên cạnh ứng dụng Zalo nổi tiếng, mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Với Zalo Pay, bạn có thể dễ dàng chuyển tiền, rút tiền, nạp tiền cho điện thoại di động, thanh toán hóa đơn dịch vụ cực kỳ đơn giản và nhanh gọn. kể cả những ngày lễ tết trong năm. Và khi sử dụng ứng dụng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi độ bảo mật cao, phải xác nhận mật khẩu cho mỗi lần thanh toán. Zalo Pay sẽ có những tính năng sau đây để phục vụ người dùng:

  • Không cần đăng ký tài khoản, chỉ đăng nhập Zalo là có thể kết nối bạn bè.
  • Tự chọn tên tài khoản yêu thích với chữ và số. Zalo Pay ID giúp giao dịch chuyển tiền, nhận tiền như tài khoản ngân hàng.
  • Thanh toán khi ở gần nhau bằng cách quét mã QR, kết nối NFC, Bluetooth.
  • Chuyển tiền giữa các tài khoản khi ở xa nhau bằng tên tài khoản, danh bạ Zalo.
  • Zalo Pay hỗ trợ rút tiền nhanh chóng về bất kỳ tài khoản thẻ ATM đã liên kết, ngoại trừ Credit Card.
  • Gửi tặng tiền lì xì cho một hoặc nhiều người cùng một lúc. Gia tăng niềm vui cho người nhận bằng số tiền lì xì ngẫu nhiên hay bằng nhau cùng những lời chúc ý nghĩa.
  • Thanh toán các loại hóa đơn tiền điện, nước, Internet, truyền hình cáp... định kỳ theo hàng tháng.
  • Hỗ trợ nạp tiền điện thoại cho nhiều nhà mạng, chiết khấu cạnh tranh.
  • Dễ dàng theo dõi lịch sử giao dịch.
  • Hiện Logo đánh dấu ngay trong danh bạ khi bạn bè sử dụng Zalo Pay.

Hôm nay Download.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách nạp tiền điện thoại trên ứng dụng Zalo Pay nhé.

Zalo Pay cho iOSZalo Pay cho Android

Hướng dẫn nạp thẻ điện thoại qua ứng dụng Zalo Pay

Bước 1: Các bạn truy cập vào ứng dụng Zalo Pay trên điện thoại. Sau đó bấm Đồng ý để cho phép Zalo Pay quyền truy cập vào Zalo.

Zalo PayZalo Pay

Bước 2: Khi đã vào giao diện chính rồi, các bạn bấm vào Nạp ĐT để tiến hành nạp thẻ điện thoại.

Zalo Pay

Bước 3: Khi đó ảnh đại diện Zalo và số điện thoại của bạn sẽ hiện lên trên giao diện ứng dụng, bấm vào Mua Thẻ Viettel để mua thẻ điện thoại.

Zalo Pay

Bước 4: Tiếp theo là các nhà mạng có trên Zalo Pay, ở dưới là mệnh giá thẻ, số lượng mã thẻ và số tiền thanh toán được hiển thị đầy đủ.

Zalo Pay

Bước 5: Tiếp theo hãy chọn mệnh giá mà bạn muốn nạp thẻ. Mỗi mệnh giá sẽ được chiết khấu phần trăm nên bạn sẽ được giảm giá thẻ khi mua.

Zalo Pay

Bước 6: Sau khi chọn được mệnh giá và số lượng mã thẻ muốn mua bạn hãy bấm vào Xác nhận đơn hàng.

Zalo Pay

Bước 7: Nếu như bạn đã có thẻ VISA, tài khoản ngân hàng và trong tài khoản của bạn còn tiền, bạn chỉ cần bấm Xác nhận thanh toán để hoàn tất việc nạp thẻ. Còn nếu chưa có tài khoản ngân hàng có trong Zalo Pay thì bạn hãy bấm vào Thêm liên kết để thêm tài khoản ngân hàng.

Zalo Pay

Bước 8: Vào được liên kết ngân hàng rồi các bạn hãy chọn ngân hàng hoặc thẻ VISA, Mastercard hoặc JCB mà mình có. Và làm theo hướng dẫn của Zalo Pay, bạn sẽ liên kết được thẻ ngân hàng của bạn với Zalo Pay. Những ngân hàng liên kết với Zalo Pay gồm có Vietinbank, Vietcombank, EximBank, Sacombank, BIDV và ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB).

Zalo PayZalo Pay

Rất tiện lợi và nhanh chóng đúng không, chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể nạp ngay một cái thẻ vào tài khoản điện thoại của mình mà không cần phải ra tiệm bán thẻ và nạp theo cách thông thường nữa.

Hy vọng bài viết sẽ có ích cho các bạn.

  • 2.864 lượt xem
Cập nhật: 22/01/2019
Xem thêm: Zalo Pay Nạp thẻ
Sắp xếp theo