Cách nạp thẻ Zing, mua thẻ Zing Online

Việc nạp thẻ chơi game là điều không còn xa lạ với những game thủ đam mê "cày cuốc" với trò chơi mình yêu thích. Một trong những đơn vị đi đầu về phát hành game và cổng thanh toán, nạp thẻ game lớn nhất hiện nay là VNG và Zing Pay.

Nghĩa là nếu bạn đang chơi một trong những game của VNG, như PUBG Mobile VNG, Gunny hay Zing Speed... và muốn nạp thẻ vào những game này thì sẽ phải sử dụng tới cổng nạp của Zing tại địa chỉ https://pay.zing.vn.

Cách mua thẻ game Zing Online

Có nhiều cách để có thể mua thẻ game Zing, như:

  • Tìm mua tại các đại lý bán lẻ.
  • Nạp qua tin nhắn điện thoại.
  • Nạp qua một số ví điện tử như VTC Pay, Zalopay...

Ví dụ:

Nếu chọn cách sử dụng ví điện tử VTCPay, các bạn có thể truy cập vào trang chủ https://365.vtcpay.vn. Từ giao diện chính, chọn vào Mã thẻ game / Mã thẻ Zing Xu.

Trang chủ của VTCPayMua thẻ game Zing bằng ví điện tử VTCPay

Tại giao diện tiếp theo, bạn chọn biểu tượng Zing rồi thực hiện thao tác chọn ở các mục:

  • Chọn mệnh giá.
  • Nhập số lượng.
  • Nhấn vào Tiếp tục.

Chọn thẻ nạp

Còn nếu bạn đang ở ngoài đường, muốn thẻ cào hoặc đơn giản muốn tặng thẻ cào này cho ai đó, có thể truy cập vào cổng nạp chính thức của Zing tại địa chỉ http://thezing.zing.vn, sau đó nhấn chuột trái vào Tìm đại lý bán thẻ.

Đại lý bán thẻ ZingMua thẻ Zing Online tại các đại lý

Nếu đang cho phép trình duyệt truy cập vào vị trí của bạn, nhấn vào Tìm điểm bán quanh bạn để hệ thống quét và hiển thị cho bạn những nơi bán thẻ Zing gần nhất. Hoặc cũng có thể lựa chọn thông tin chi tiết trong bộ lọc bên dưới (Chọn tỉnh thành, chọn quận huyện, đường phố...) để tìm với hiệu quả tương tự.

Cách nạp thẻ game Zing Online

Trong bài này chúng ta sẽ chú trọng nhiều hơn tới việc nạp thẻ Zing, vì qua cách này, chúng ta có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức cũng như cảm nhận được sự tiện dụng mà một trong những hãng phát hành game lớn nhất Việt Nam này đang xây dựng.

Bước 1: Các bạn truy cập và Cổng nạp chính thức các game của VNG (theo đường dẫn https://pay.zing.vn). Tại đây, bạn có thể tìm nhanh một game cần nạp thẻ bằng cách nhập tên game đó vào thanh tìm kiếm.

Hệ thống sẽ tự động quét rồi hiển thị kết quả để bạn lựa chọn.

Trang chủ cổng nạp thẻ

Hoặc bạn cũng có thể kéo xuống dưới và tìm game trong danh sách hiển thị bên dưới, nhấp chuột trái vào ảnh đại diện hoặc Nạp ngay tương ứng với game đó để bắt đầu.

Chọn game từ danh sách

Bước 2: Giao diện của game hiện ra và yêu cầu người chơi đăng nhập vào tài khoản Zing ID của mình.

Đăng nhập tài khoản Zing

Bước 3: Chúng ta sẽ thấy có hai giao diện khác nhau, tương ứng với hai thể loại game là game thường (phải cài đặt) và webgame (không cần cài đặt).

Lấy ví dụ với VLTK Mobile như dưới đây, chúng ta sẽ thấy hiện ra giao diện xác thực tài khoản khá đơn giản.

Xác thực tài khoản chơi game

Nhưng ví dụ với webgame như MU Awaken thì chúng ta sẽ thấy phần giao diện hiển thị như dưới đây.

Xác nhận thông tin tài khoản

Tuy nhiên, dù là cách nào, chúng ta cũng đều cần lựa chọn một số thông tin cơ bản như: server đang chơi, máy chủ gì, hay thậm chí là tên nhân vật và chọn tiếp vào Thẻ Zing )nếu được hỏi phương thức thanh toán).

Điền các thông tin được yêu cầu xong, nhấn vào Xác nhận bên dưới để chuyển tới bước tiếp theo.

Bước 4: Điền số seri và mật mã thẻ, chọn tiếp chuột trái vào Thanh toán để hoàn tất các thao tác nạp thẻ Zing.

Thông tin thanh toán

Nếu thẻ chưa có ai nạp, quá trình nạp không xảy ra lỗi gì, bạn sẽ nhận được một thông báo nạp thẻ thành công. Lúc này bạn có thể vào trong game và kiểm tra tài khoản của mình. Nếu có bất cứ vấn đề gì, hãy liên lạc với nhà phát hành để được hỗ trợ giải đáp.

  • 6.855 lượt xem
Cập nhật: 01/07/2019
Xem thêm: Zing
Sắp xếp theo