Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu của người dùng Việt. Ưu điểm của phần mềm này là có cơ sở dữ liệu khổng lồ, được cập nhật thường xuyên và khả năng tìm kiếm nhanh chóng và chính xác và được tích hợp với mạng xã hội để chia sẻ các thông tin dễ dàng hơn.

Một số tính năng chính của Cốc Cốc Map:

  • Hơn 1.000.000 địa điểm tại 63 tỉnh thành Việt Nam.
  • Dễ dàng tìm kiếm nhà hàng, khách sạn, trạm xăng, cây ATM...
  • Hiển thị thông tin chi tiết: Địa chỉ, số điện thoại, website, fanpage Facebook nếu có và đánh giá của những người dùng khác.
  • Chỉ dẫn đường GPS cho người lái xe hoặc đi bộ.
  • Dữ liệu được cập nhật thường xuyên.
  • Tự động nhận diện vị trí hiện tại của người dùng.
  • Các địa điểm bao gồm thông tin liên lạc đầy đủ, chính xác và hình ảnh rõ ràng.

Với những tính năng trên các bạn có thể tìm kiếm các địa điểm một cách chính xác và nhanh chóng, để có thể sử dụng đầy đủ các tính năng trên đây thì các bạn phải đăng nhập vào ứng dụng. Download.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đăng nhập trên Cốc Cốc Map nhé.

Tải Cốc Cốc Map cho iOS

Tải Cốc Cốc Map cho Android

Tải Cốc Cốc Map cho Windows Phone

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Bước 1: Sau khi bạn cài đặt và khởi động ứng dụng lên, hệ thống sẽ hỏi bạn có cho phép theo dõi vị trí của bạn, bấm Cài đặt để vào cài đặt ứng dụng. Tiếp đó bấm Vị trí > tích chọn Khi dùng Ứng dụng.

Cốc Cốc Map Cốc Cốc Map Cốc Cốc Map

Bước 2: Sau khi cho phép ứng dụng sử dụng vị trí, bạn sẽ nhìn thấy vị trí của bạn ở trên bản đồ. Tiếp đó bạn bấm vào biểu tượng 3 gạch ở trên góc phải và bấm vào Đăng nhập, sau đó bấm vào Facebook để tiến hành đăng nhập bằng Facebook.

Cốc Cốc Map Cốc Cốc Map Cốc Cốc Map

Bước 3: Bấm vào Đăng nhập bằng ứng dụng Facebook, sau đó thông báo hiện lên và bạn bấm Mở, tiếp đến bạn bấm Tiếp tục với tư cách...

Cốc Cốc Map Cốc Cốc Map Cốc Cốc Map

Bước 4: Ở bước này Cốc Cốc Map thông báo sẽ đăng lên Facebook của bạn và ai có thể xem những bài viết này, chọn đối tượng muốn xem và bấm OK.

Cốc Cốc Map Cốc Cốc Map

Bước 5: Đăng nhập thành công các bạn sẽ thấy ảnh đại diện và tên của bạn hiện lên trên giao diện đăng nhập như trong hình, ở đây bạn có thể chọn thành phố mà mình muốn tìm địa điểm.

Cốc Cốc Map Cốc Cốc Map

Như vậy là bạn đã đăng nhập được vào Cốc Cốc Map bằng tài khoản Facebook rồi, với tài khoản của bạn hiện có trên ứng dụng bạn có thể thiết lập vị trí chính xác của mình và tìm kiếm các địa điểm mà mình muốn đến.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn.

  • 470 lượt xem
Cập nhật: 01/06/2018
Xem thêm: Cốc Cốc Map Cốc Cốc CocCoc
Sắp xếp theo