Hướng dẫn nạp Quân huy trong game Liên Quân Mobile

Đối với game Liên Minh Huyền Thoại bạn cần nạp Sò, rồi quy đổi sang điểm RP, còn với Liên Quân Mobile bạn nạp Quân huy để mua các vật phẩm, trang bị cũng như tướng trong game. Có rất nhiều cách để nạp Quân huy, bạn có thể nạp thông qua web, điện thoại iOS và Android. Mời các bạn cùng theo dõi cách nạp Quân huy trong bài viết dưới đây:

Garena Liên Quân Mobile cho Android Garena Liên Quân Mobile cho iOS

Hướng dẫn cách nạp Quân huy trong Liên Quân Mobile

Nạp thẻ trên Web

Truy cập vào trang nạp thẻ Garena, lựa chọn game Liên Quân Mobile, rồi nhấn vào chữ Đăng nhập ở góc trên cùng bên phải để đăng nhập tài khoản Garena.

Nạp thẻ

Tại Bảng điều khiển đăng nhập, sẽ có 2 lựa chọn đăng nhập bằng tài khoản Garena hoặc Facebook. Muốn đăng nhập theo hình thức nào chỉ cần nhấn vào đó.

Đăng nhập

Nhập tên đăng nhập và mật khẩu vào, rồi nhấn Đăng nhập ngay là được.

Nhập thông tin đăng nhập

Tại đây, bạn chọn hình thức thanh toán theo mong muốn qua: Thẻ Garena, Ví điện tử AirPay, Thẻ điện thoại Viettel, dịch vụ Internet Banking.

Nạp thẻ

Nạp trên thiết bị iOS

Với những thiết bị iOS, bạn sẽ có bảng giá Quân huy tính theo USD. Chỉ cần lựa chọn số lượng Quân huy muốn nạp, rồi đăng nhập vào tài khoản iTunes để tiến hành thanh toán, tương tự như khi thanh toán các dịch vụ khác.

Quân huy

Nạp trên thiết bị Android

Tại giao diện Sảnh đợi của game Liên Quân Mobile, nhấn vào biểu tượng nạp Quân Huy [+] góc trên bên phải màn hình trò chơi.

Quân huy

Ngay sau đó xuất hiện Kênh nạp, với 2 lựa chọn: Nạp trong game và Trang nạp. Nếu ko thấy nút Trang Nạp, có thể nạp Quân Huy bằng cách nạp thẻ trên web.

Trang nạp

Còn khi chọn Nạp trong game sẽ xuất hiện cửa sổ chọn nhà cung cấp, bạn có thể chọn phương thức thanh toán theo ý muốn.

Chọn nhà cung cấp

Nạp thẻ trên Garena Mobile

Ngoài ra, còn có thêm cách nạp Quân huy thông qua Garena Mobile, nhưng chỉ áp dụng cho hệ điều hành Android. Nếu chưa có Garena Mobile, bạn có thể tải ứng dụng tại đây:

Garena cho Android Garena cho iOS

Sau khi cài đặt Garena Mobile vào thiết bị Android, nhấn vào biểu tượng Garea, rồi đăng nhập bằng tài khoản Garena có sẵn hoặc đăng nhập thông qua Facebook.

GarenaĐăng nhập Garena

Sau đó, chọn game Liên Quân Mobile, rồi nhấn vào nút Nạp thẻ ở góc cuối cùng giao diện (như hình dưới) để nạp thẻ.

Chọn game Liên Quân MobileÔ nạp thẻ

Như vậy, bạn đã biết cách nạp Quân huy để mua các vật phẩm, trang bị cũng như tướng quý hiếm trong game Liên Quân Mobile rồi!

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.500 lượt xem
Cập nhật: 01/01/2018
Xem thêm: Liên Quân Mobile
Sắp xếp theo