Tổng hợp hệ phái trong game Perfect World VNG

Các hệ tộc trong Perfect World VNG tuy không đa dạng nhưng lại mang những đặc tính, kỹ năng cực kỳ hấp dẫn. Game Thế Giới Hoàn Mỹ mở ra 3 tầng thế giới hải - lục - không, dưới sự thống lĩnh của 3 chủng tộc là: Nhân - Vũ - Yêu. Mỗi chủng tộc trong Perfect World VNG lại bao gồm 2 hệ phái, với những vai trò và sở trường cụ thể trong đội hình. Dưới đây sẽ là chi tiết các tộc và hệ trong Perfect World VNG mời các bạn tham khảo.

Vũ Tộc

Chủng tộc - Vũ tộc được chia thành 2 hệ là Vũ Mang và Vũ Linh với đôi cánh đặc trưng nên sẽ mang những ưu thế khi chiến đấu ở tầm xa.

  • Vũ Mang có thể gây ra lượng sát thương vật lý lớn trong thời gian ngắn, tuy nhiên hệ này lại có lượng máu thấp.
  • Vũ Linh là hệ duy nhất có khả năng trị liệu và hỗ trợ cho đồng đội. Vũ Linh sở hữu những kỹ năng gây ra sát thương phép thuật, đồng thời có thể buff và xóa trạng thái xấu cho đồng đội, cũng như làm giảm sức mạnh của đối thủ khi tham chiến.
Vũ Tộc
Vũ Tộc

Nhân Tộc

Nhân tộc bao gồm 2 hệ: Võ Hiệp và Pháp Sư với thiết bị bay đặc trưng là kiếm.

  • Võ Hiệp là hệ phái có khả năng gây sát thương vật lý cực lớn, Võ Hiệp cũng có thể tạo ra những hiệu ứng phụ như gây choáng, giảm phần trăm sinh lực, các chiến binh cận chiến mạnh mẽ với sự cân bằng trong tấn công và phòng thủ.
  • Pháp Sư là có sát thương lớn, gây choáng, làm chậm đối phương, sức phòng thủ của Pháp Sư lại kém hơn Võ Hiệp. Pháp Sư có thể gây ra sát thương ma thuật vô cùng lớn và né đòn đánh của kẻ thù trong trường hợp khẩn cấp.
Nhân Tộc
Nhân Tộc

Yêu Tộc

Yêu tộc với 2 hệ Yêu Thú và Yêu Tinh có khả năng biến hình chuyển đổi giữa hình dạng dã thú và nhân thú để phát huy những lợi thế riêng.

  • Yêu Thú là một tanker thứ thiệt trong Perfect World VNG. Yêu Thú là chiến binh chậm nhưng chắc có thể chịu đựng sát thương lớn.
  • Yêu Tinh có khả năng là độc dược với những hiệu ứng xấu để làm suy yếu kẻ thù. Ngoài ra Yêu Tinh cũng có thể triệu hồi thú cưng để chiến đấu.
Yêu Tộc
Yêu Tộc
  • 964 lượt xem
Cập nhật: 07/05/2020
Xem thêm: Perfect World VNG thế giới hoàn mỹ Perfect World
Sắp xếp theo