Cách xem lại phim trên THVL1, THVL2 trực tuyến

Kênh truyền hình Vĩnh Long đã cho ra mắt ứng dụng xem truyền hình miễn phí theo yêu cầu gọi tắt là THVLi, ứng dụng này không tính phí, hoàn toàn miễn phí. Khi xem các chương trình trên THVLi, khán giả chỉ cần đăng ký tài khoản trên ứng dụng THVLi cho Android hoặc iOS là có thể xem trọn vẹn toàn bộ các chương trình của THVL ngay sau khi chương trình được phát sóng.

Nội dung trên THVLi được hướng đến chủ yếu thuộc về đề tài Giải trí với 7 mục là: TV Show, Truyền Hình, Phim Việt Nam, Phim Nước Ngoài, Thiếu Nhi, Cải Lương và Ca Nhạc. Với số lượng phim đầy đủ như Cuộc Chiến Nhân Tâm, Không Chùn Bước, Ông Trùm, Âm mưu và tình yêu, Cô dâu 8 tuổi và những chương trình thành công như: Cười Xuyên Việt, Solo cùng Bolero, Tuyệt đỉnh song ca, Thử tài siêu nhí, Ca sĩ giấu mặt, Tài tử tranh tài, Ai sẽ thành sao...

Download.vn sẽ hướng dẫn cho các bạn cách xem lại những bộ phim và chương trình có trên THVL nhé.

Hướng dẫn xem lại phim của THVL1, THVL 2 trên di động

Trước khi bắt đầu, bạn cần cài đặt ứng dụng xem Truyền hình VL theo link tải dưới đây:

THVL cho iOS THVL cho Android

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng, các bạn có thể chọn những chuyên mục mà mình muốn xem lại, ở đây mình chọn Truyền Hình. Nếu bạn vào thì luôn luôn sẽ là chương trình đang chạy trực tiếp trên kênh THVL1 hoặc THVL2, kéo xuống mốc giờ hiện tại sẽ thấy chữ Live.

THVLXL 1THVLXL 1

Bước 2: Các bạn có thể xem lại chương trình phát trước đó bằng cách kéo lên và chọn mốc giờ phát sóng chương trình trước đó để xem, còn nếu chọn xem chương trình những ngày trước đó thì chọn mục Hôm nay và chọn ngày bạn muốn xem.

THVLXL 1THVLXL 1THVLXL 1

Bước 3: Các bạn cũng có thể làm tương tự với các mục khác như TV Show, Phim Việt Nam... Ở các mục như Phim Việt Nam, Phim Nước Ngoài thì những bộ phim có đầy đủ tất cả những tập phim đã chiếu trước đó.

THVLXL 1THVLXL 1THVLXL 1

Mục phim nước ngoài cũng có những thể loại như phim bộ, phim lẻ của một số quốc gia như Mỹ, Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc...

THVLXL 1THVLXL 1THVLXL 1

Với bài hướng dẫn trên đây của Download.vn bạn đã có thể theo dõi các chương trình đã chiếu trên THVL rồi, đối với những người không có thời gian để theo dõi các chương trình vào các khung giờ vàng thì đây là phần mềm tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Cách xem phim trực tiếp trên THVL Online

Video hướng dẫn xem phim trên THVLi:

Nếu không muốn cài đặt THVLi trên thiết bị di động, bạn có thể xem trực tiếp trên máy tính thông qua trình duyệt với link dưới đây:

Xem THVL Online

Ở giao diện trang chủ THVLi bạn sẽ thấy danh mục: Trực tuyến, TV Show, Phim Việt Nam, Phim nước ngoài, Thiếu nhi, Cải lương, Ca nhạc. Muốn xem chương trình nào thì chỉ cần nhấn vào danh mục đó, rồi chọn chương trình mình muốn xem.

Trang chủ THVLi
Trang chủ THVLi

Cũng ở giao diện trang chủ THVLi, kéo xuống phía dưới bạn sẽ thấy danh sách Nổi bật, Mới cập nhật. Bạn có thể nhấn vào những video này để xem luôn.

Danh sách phim nổi bật, mới cập nhật
Danh sách phim nổi bật, mới cập nhật

Còn muốn xem các chương trình đang phát sóng trực tuyến thì nhấn vào mục Trực tuyến để theo dõi. Ở đây cũng có lịch phát sóng các chương trình cho bạn dễ dàng theo dõi.

Xem trực tuyến
Xem trực tuyến

Với THVLi bạn thỏa sức xem những bộ phim Việt Nam, nước ngoài nổi tiếng. Với chất lượng rất rõ nét, không hề giật lag.

Xem phim online
Xem phim online

Chúc các bạn có những phút giây giải trí vui vẻ.

  • 64.501 lượt xem
Cập nhật: 25/05/2020
Xem thêm: trực tiếp THVL1 trực tiếp THVL2
Sắp xếp theo