Hướng dẫn chuyển ảnh Live Photo của iPhone sang GIF trên Twitter

Giờ đây mạng xã hội Twitter đã cho phép người dùng đăng tải ảnh Live Photo trên iPhone dưới dạng ảnh GIF, theo đó bạn có thể dễ dàng có được hình ảnh GIF trên Twitter mà không phải sử dụng các công cụ tạo ảnh động nữa mà các chuyển động của Live Photo hoàn toàn đủ để tạo nên 1 tấm ảnh GIF chất lượng trên mạng xã hội Twitter.

Trên thực tế Facebook đã hỗ trợ người dùng đăng ảnh Live Photo từ khá lâu nhưng chưa đưa tính năng này lên người anh em Instagram. Chính vì vậy việc Twitter hỗ trợ người dùng đăng ảnh Live Photo từ iPhone sau đó chuyển sang ảnh GIF vẫn rất mới mẻ, mang đến những trải nghiệm mới đầy hấp dẫn. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chuyển ảnh Live Photo sang GIF trên Twitter với vài thao tác rất đơn giản dưới đây.

Cách chuyển ảnh Live Photo sang ảnh động trên Twitter

Bước 1:

Chọn dấu cộng để đăng tweet mới và chọn vào album ảnh Live Photo, các hình ảnh Live Photo sẽ có hiểu thị icon vòng tròn kiểu xoay xoay rất đặc trưng của Apple.

Bạn chọn vào icon đó sau đó Twitter sẽ cho phép bạn có lựa chọn bật tắt tính năng GIF.

Bước 2:

  • Nếu bạn lựa chọn tắt GIF ảnh sẽ hiển thị giống như ảnh thông thường trên Twitter.
  • Tuy nhiên nếu bật GIF ảnh sẽ hiển thị dưới dạng ảnh động - ảnh GIF hấp dẫn người xem. Thông thường mọi người sẽ thích xem ảnh GIF hơn là video.
Cách đăng ảnh Live Photo nguyên bản trên
Cách đăng ảnh Live Photo nguyên bản trên Twitter

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách chuyển đổi ảnh Live Photo trên iPhone sang ảnh động khi đăng tweet trên Twitter. Hi vọng tính năng này sẽ giúp bạn có những hình ảnh vui nhộn, lôi cuốn trên Twitter của mình.

  • 75 lượt xem
Cập nhật: 16/12/2019
Xem thêm: Twitter
Sắp xếp theo