Hướng dẫn nạp tiền và thanh toán khóa học trên TuyenSinh247

TuyenSinh247 là trang web hỗ trợ học và thi trực tuyến, các bài thi, bài học online, bạn có thể mua hoặc học thử trước miễn phí khóa học đó. Nếu muốn mua khóa học trọn gói thì TuyenSinh247 sẽ hỗ trợ bạn một vài hình thức thanh toán khóa học qua việc thanh toán trực tuyến.

Vậy cụ thể cách thanh toán và mua khóa học trên TuyenSinh247 như thế nào, bạn có thể lựa chọn theo hướng dẫn của Download.vn ở dưới bài viết này nhé. Ngoài ra bạn cần phải có tài khoản của TuyenSinh247, xem cách đăng ký tài khoản TuyenSinh247 ở bài viết Hướng dẫn cách tạo tài khoản TuyenSinh247 để đăng ký học và thi online nhé.

Hướng dẫn nạp tiền và thanh toán khóa học trên TuyenSinh247

Bước 1: Đăng nhập tài khoản TuyenSinh247 vào và chọn Nạp Tiền trên thanh menu trang chủ

Thanh toán TuyenSInh247

Có 3 phương thức nạp tiền mà bạn có thể sử dụng, đó là Chuyển khoản ngân hàng, Thu tiền tại nhàChuyển khoản Internet Banking.

Đầu tiên là cách thanh toán Chuyển khoản ngân hàng, nếu sử dụng cách thức này để thanh toán bạn sẽ được giảm 10% giá trị của khóa, bài học đó.

Thanh toán TuyenSInh247

Nếu bạn sử dụng tài khoản ngân hàng nội địa nào thì chỉ việc kéo xuống dưới, xem số tài khoản rồi chuyển học phí qua ngân hàng, chuyển qua ATM, Internet Banking.

Thanh toán TuyenSInh247

Thứ hai là cách Thu tiền tại nhà, nạp bằng cách này sẽ có nhân viên đến tận nhà bạn thu tiền cho những khóa học đã mua.

Thanh toán TuyenSInh247

Bấm vào Chọn khóa học, chọn khóa học phù hợp, bấm Đặt mua và khóa học đó của bạn sẽ được hiện ra trong giỏ hàng. Tiếp theo hãy ra lại giao diện Thu tiền tại nhà.

Thanh toán TuyenSInh247

Ở trong giao diện Thu tiền tại nhà, bạn hãy nhập số tiền bạn muốn nạp, ở đây là tổng số tiền khóa học mà bạn đã mua. Sau đó ghi đầy đủ thông tin như Họ và Tên, Tỉnh/Thành phố đang sinh sống, Quận/Huyện, Phường /Xã, Địa chỉ nhận, Thời gian phù hợp để nhận thư và Địa chỉ nhận.

Đặc biệt là Số Điện Thoại, bạn cần ghi chính xác để TuyenSinh247 liên lạc và xác nhận với bạn về đơn của mình. Ghi xong toàn bộ thông tin hãy xác nhận Tôi không phải người máy, sau đó bấm Đặt đơn hàng.

Thanh toán TuyenSInh247

Tiếp đó TuyenSinh247 sẽ có thông báo gửi thành công đơn hàng, họ sẽ gọi lại vào số điện thoại của bạn để xác nhận đơn hàng và khóa học được tặng. Bấm OK để hoàn tất.

Thanh toán TuyenSInh247

Cách thứ 3 là Chuyển khoản Internet Banking, cách này có lẽ không quá xa lạ đối với những ai hay sử dụng những ứng dụng Internet Banking của ngân hàng mình đang sử dụng.

Chỉ cần ghi số tiền khóa học bạn muốn mua, sau đó TuyenSinh247 sẽ chiết khấu phần trăm cho bạn bằng số tiền ở phía dưới, sau đó bấm Nạp Tiền.

Thanh toán TuyenSInh247

Hiện tại thì TuyenSinh247 hỗ trợ người dùng thanh toán rất nhiều ngân hàng, trong đó có những ngân hàng phổ biến nhất như Agribank, Techcombank, Vietcombank, Maritime Bank...

Thanh toán TuyenSInh247

Sau khi bấm Nạp Tiền, trang web sẽ được chuyển sang giao diện thanh toán, bạn chỉ cần ghi Tên chủ thẻ, Số thẻ, Ngày Phát Hành, sau đó bấm Thanh Toán.

Bên dưới là thông tin về đơn hàng bạn sẽ thanh toán, bao gồm Số tiền, Nhà cung cấpĐơn hàng.

Thanh toán TuyenSInh247

Đó là những cách mà bạn có thể sử dụng để thanh toán khóa học online trên TuyenSinh247, bạn nên chọn phương thức thanh toán bằng Internet Banking nếu có tài khoản ngân hàng, vì TuyenSinh247 hỗ trợ hầu hết những ngân hàng phổ biến nhất hiện nay, ngoài ra bạn còn được giảm giá khi chọn phương thức thanh toán này nữa.

  • 2.534 lượt xem
Cập nhật: 29/10/2018
Xem thêm: TuyenSinh247
Sắp xếp theo