Cách lấy đá cẩm thạch trong Lego Fortnite

Làm thế nào để thu hoạch/khai thác Đá cẩm thạch trong Grassland Caves khi chơi Lego Fortnite? Lego Fortnite là một thế giới chứa đầy các tài nguyên đa dạng, mỗi tài nguyên đều cần thiết để tạo và nâng cấp trải nghiệm chơi trò chơi. Đá cẩm thạch là một nguồn tài nguyên quan trọng trong vũ trụ sôi động này, được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm cả việc xây dựng Máy phá đá để tạo Tấm đá cẩm thạch.

Hướng dẫn này sẽ cung cấp cho bạn các bước chi tiết về cách định vị và thu thập Đá cẩm thạch trong thế giới Lego Fortnite.

Tải game Lego Fortnite

Hướng dẫn vị trí Đá cẩm thạch Lego Fortnite

Đá cẩm thạch là một loại đá không phổ biến trong Lego Fortnite, chúng ta không được tìm thấy trên bề mặt mà ở sâu trong Grassland caves. Bạn có thể đã thấy một số nhưng không thể khai thác nó. Những viên đá trắng này, được đánh dấu bằng những đường gân đen đặc biệt, có thể dễ dàng được phát hiện trên nền tối hơn của các bức tường hang động, nhưng bạn cần Pickaxe cấp 2, hay còn gọi là Uncommon (Xanh lục), để khai thác nó trừ khi bạn có quyền sử dụng thuốc nổ.

Vị trí Đá cẩm thạch Lego Fortnite
Vị trí Đá cẩm thạch Lego Fortnite

Để thu hoạch Đá Cẩm Thạch người chơi cần phải dấn thân vào các hang động ở Grasslands. Vì vậy, hãy mở bản đồ của bạn và bạn sẽ thấy những hang động gần đó. Đi đến nơi gần nhất cần mang theo một nguồn sáng như Đuốc vì trời sẽ rất tối và tìm kiếm những tảng đá lớn màu trắng trên tường và trần hang động, dễ dàng phân biệt với các kết cấu xung quanh. Một chiếc cuốc thông thường sẽ không thực hiện được công việc này, vì chiếc cuốc sẽ bật ra khỏi Đá Cẩm Thạch, không gây sát thương. Cần một chiếc cuốc thông thường hoặc thuốc nổ để khai thác các mỏ Cẩm thạch này.

Cách chế tạo một cái cuốc đặc biệt

Để chế tạo một chiếc cuốc đặc biệt là chìa khóa để khai thác thành công Đá cẩm thạch. Trước khi có thể tạo công cụ này, Băng ghế thủ công cần được nâng cấp lên cấp đặc biệt. Điều này có thể được thực hiện bằng cách tương tác với Băng ghế chế tạo và sau đó chọn Nâng cấp băng ghế. Bản nâng cấp này yêu cầu tám Tấm ván có được bằng cách biến gỗ thành tấm ván bằng Máy nghiền gỗ và ba Vỏ sò, có thể thu được bằng cách tiêu diệt Rollers  ở Đồng cỏ. Chỉ cần né đòn tấn công lăn của chúng và đánh chúng. Rửa sạch và lặp lại. Sau khi được nâng cấp, công thức Cuốc phi thường sẽ có sẵn cùng với Rìu phi thường.

Vật liệu chế tạo Cuốc thông thường

Để chế tạo một chiếc cuốc đặc biệt cần có:

  • Ba Que Knotroot: Tìm Knotroot trong hang động, cắt nó bằng Rìu Thông dụng và xử lý nó thành que bằng Máy nghiền gỗ.
  • Ba Bones: Đánh bại các bộ xương trong hang động hoặc đồng cỏ vào ban đêm để thu thập xương.

Với những vật liệu cần thiết, hãy đến Ghế chế tạo đã nâng cấp của bạn để tạo ra Cuốc phi thường. Công cụ này không chỉ dành cho Marble; nó cũng cần thiết để khai thác các tài nguyên khác như Cut Amber.

  • 25 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 02/01/2024
Xem thêm: Lego Fortnite
Sắp xếp theo