Top 10 mã bản đồ sáng tạo Fortnite

Danh sách 10 bản đồ sáng tạo dựa trên tần suất xuất hiện của những bản đồ này, sự sáng tạo và thời gian dành cho chúng cũng như mức độ thú vị mà một nhóm bạn có thể có trên bản đồ.

Town Zone Wars

Mã bản đồ: 9299-7973-8393

Nếu bạn đã từng chơi Call of Duty, bản đồ này sẽ trông rất quen thuộc vì nó được lấy cảm hứng từ một trong những bản đồ nổi tiếng của trò chơi. Lý do tại sao bản đồ này được xếp ở vị trí hàng đầu là vì bản đồ này có thể được sử dụng cho hàng triệu mục đích sử dụng khác nhau. Công dụng tốt nhất của nó là được sử dụng làm bản đồ trò chơi súng. Ngoài ra, có một nhóm bạn trên bản đồ này sẽ tốt hơn gấp ngàn lần.

Box Fight

Mã bản đồ: 0377-0055-2829

Giống như hầu hết các bản đồ, tiêu đề chính là mục đích của bản đồ. Hiện tại, bản đồ này nằm trong tab xu hướng trong trò chơi và tôi có thể hiểu tại sao. Bản đồ này là một cuộc ẩu đả tổng lực được sử dụng để mọi người luyện tập một cách cạnh tranh. Trong khi viết bài này, bản đồ này đã rơi khỏi trang tab xu hướng và có mã lỗi khi bạn cố truy cập vào bản đồ. Nhưng đây vẫn là một bản đồ thú vị để chơi.

Mã bản đồ sáng tạo Fortnite
Mã bản đồ sáng tạo Fortnite

The Creekwood Trails

Mã bản đồ: 0043-5459-2704

Creekwood Trails là một bản đồ bí ẩn, ly kỳ dựa trên một câu chuyện gốc. Bạn vào vai một cô gái tên Isabella đi qua những con đường rùng rợn này để tìm kiếm người em gái mà cô cho rằng đã bị bắt cóc. Lý do tại sao điều này được liệt kê ở vị trí thứ 3 là vì nó rất thú vị khi sử dụng làm bản đồ sáng tạo. Không chỉ thêm một câu chuyện mà còn thêm yếu tố chơi một trò chơi điện tử phiêu lưu.

Ultimate Edit and Aim Course

Mã bản đồ: 9368-1814-9691

Ultimate Edit and Aim Course là một nền tảng nhỏ đơn giản mà bạn có thể sử dụng tùy thích để thực hiện các chỉnh sửa và mục tiêu của mình. Sớm hay muộn, bạn sẽ xây dựng những dinh thự mà bạn thấy trên khắp các bản đồ và trận chiến. Người tạo bản đồ cũng đã dịch nó sang tiếng nước ngoài một cách độc đáo để những người khác cũng có thể thưởng thức. Lý do duy nhất nó đứng thứ 4 trong danh sách này là vì sau một thời gian, hầu hết mọi người đều cảm thấy nhàm chán khi tập luyện quá nhiều.

The Best 1v1 Map

Mã bản đồ: 1588-7203-3013

Bản đồ 1v1 tốt nhất hoặc tên chính thức của bản đồ là bản đồ 1v1 của Percy, nơi tốt nhất để kiểm tra kỹ năng của bạn. Ngoài ra, ở nơi mà những người không ngừng nói chuyện 1v1 hoặc bạn bè của bạn tiếp tục nói tốt hơn khi bạn biết rõ về điều đó, thì bạn là người gánh vác họ. Đưa bạn bè của bạn tham gia và xem ai là người giỏi nhất trong nhóm của bạn. Lý do duy nhất khiến bản đồ này được xếp hạng thứ 5 trong số tất cả các bản đồ khác là vì đây là một bản đồ tốt nhưng việc dịch chuyển từ nền tảng này sang nền tảng khác có thể gây một chút khó chịu giữa trận chiến.

Shoot gun Aim Course

Mã bản đồ: 3526-8335-4329.

Bản đồ này đúng như tên gọi của nó. Một khóa học nhằm rèn luyện kỹ năng nhắm và bắn súng của bạn, để bạn sẽ bắn chính xác hơn. Thậm chí có thể giành chiến thắng trong những trận 2v1 mà trước đây bạn không thể thắng được. Lý do duy nhất khiến nó được xếp hạng thấp như vậy là vì nó giống với cửa hàng Đồ chơi Tinker's.

Hauntophobia: Evil Granny

Mã bản đồ: 6621-4642-3997

Bản đồ này là phòng thoát hiểm 5v1 với 5 người đang cố gắng trốn thoát và 1 người truy lùng họ. Bản đồ này được lấy cảm hứng rất nhiều từ trò chơi đầy ma quái có tên Phasmophobia. Bản đồ này cũng đã phải trải qua một giao diện mới vì bản cập nhật sáng tạo nhưng nó đã trở lại và tốt hơn bao giờ hết. Lý do tại sao điều này được xếp thứ 7 là vì nó có vẻ là một ý tưởng rất hay và thú vị nhưng nó đã bị phá vỡ ở một điểm. Điều này có nghĩa là không ai có thể chơi nó một chút. Thật đáng buồn, đó không phải là lỗi của người sáng tạo nhưng nó đã ngăn mọi người chơi nó trong một thời gian.

The North Pole Death run

Mã bản đồ: 7773-6191-5527

Đối với bản đồ này, tất cả đều có tên, một đường chạy tử thần theo chủ đề mùa đông có 25 cấp độ thú vị được xếp hạng từ dễ/đến trung bình. Nó đáng để nhảy vào và thử. Lý do duy nhất khiến nó được xếp hạng quá thấp là vì nó phụ thuộc vào những người bạn chơi cùng. Có một bộ phận người dân nổi giận với những bản đồ như thế này và cơn thịnh nộ đôi khi có thể khiến tâm trạng trở nên buồn tẻ.

Tinker’s Toy store

Mã bản đồ: 0632-6317-2480

Cửa hàng đồ chơi của Tinker là bản đồ có chủ đề Giáng sinh, nơi bạn có thể thưởng thức phong cảnh, tiểu phẩm phim và chơi đùa nếu muốn. Lý do duy nhất khiến nó đứng thứ 9 và không có hình ảnh để hiển thị bản đồ là khi tôi cố gắng tự mình vào bản đồ nhưng không cho phép. Giả sử bạn cần bạn bè tham gia cùng hoặc nếu bản đồ bị hỏng. Cũng có thể nhờ một vài người bạn xem đó có phải là ether không.

The Visit- Biohazard Code

Mã bản đồ: 6496-9997-4696

Trên bản đồ này, bạn chơi cảnh mở đầu của trò chơi. Dành cho những ai chưa biết (đừng lo lắng vì tôi là một con mèo nhút nhát). Bạn vào vai Alex Winters khi anh ấy đang tìm kiếm người bạn của mình trên một đồn điền kỳ lạ với một gia đình bí mật. Lý do tại sao đây là phần cuối cùng vì nó là bản tái hiện của Resident Evil 7 và bị giới hạn ở một khu vực nhất định.

  • 12 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 29/04/2024
Sắp xếp theo