Cách mở khóa tất cả xe của Rocket League trong Fortnite

Những chiếc xe của Rocket League sẽ đến với Fortnite cùng với nhiều bản cập nhật thú vị khác đã có trong Battle Royale đình đám này với bản nâng cấp Chương 5. Tuy nhiên, việc bạn có thể sử dụng một số ô tô từ Rocket League trong các trận chiến của mình không có nghĩa là bạn sẽ mở khóa tất cả chúng ngay từ ngày đầu tiên.

Các xe của Rocket League trong Fortnite
Các xe của Rocket League trong Fortnite

Mở khóa tất cả các xe của Rocket League trong Fortnite

Để có được những chiếc xe mô hình Rocket League mới trong Fortnite, chúng ta sẽ cần phải mở khóa chúng trong Rocket League và sau đó chúng sẽ tự động được tải vào tài khoản Fortnite của người chơi. Ngoài ra bạn cũng cần biết Rocket League được chơi miễn phí nên bạn có thể cài đặt ngay để nhận một số giao diện.

Danh sách các mẫu xe của Rocket League và cách mở khóa

  • Octane – được mở khóa khi bắt đầu Rocket League.
  • Lamborghini Huracan – gói DLC bao gồm Lamborghini Huracan không còn nữa, vì vậy bạn có thể nhận được nó thông qua giao dịch với những người chơi khác hoặc thông qua các sự kiện tặng quà không thường xuyên.
  • Scorpion – có thể mở khóa thông qua Battle Pass của Fortnite.
  • Cyclone – có thể mở khóa thông qua Zephyr Crate trong Rocket League.
  • Jäger 619 RS – được mở khóa thông qua Accelerator Crate trong Rocket League.

Mỗi khi bạn nhảy lên một chiếc xe thể thao ở chế độ Battle Royale cổ điển, nó sẽ biến thành chiếc xe được trang bị và tùy chỉnh của bạn và giữ nguyên như vậy cho đến cuối trận đấu.

  • 14 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 27/12/2023
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo