Cách sử dụng tính năng Crush bí mật trên Facebook Dating

Secret Crush giúp bạn tỏ tình với Crush trên Facebook

Sau tính năng hẹn họ Facebook Dating vừa chính thức được ra mắt tại Việt Nam, mới đây Facebook lại tiếp tục mở rộng dự án này với tính năng Secret Crush cho phép bạn thể hiện tình cảm của mình với người mà bạn đang “thầm thương trộm nhớ”.

Tải Facebook cho iOS

Tải Facebook cho Android

Tải Facebook cho Windows

Tính năng Facebook Secret Crush sẽ không cho bất kỳ ai biết danh tính của bạn bao gồm cả đối tượng mà bạn đang hướng đến, chỉ đến khi họ đồng ý thì cả hai người mới được biết thân phận của nhau và bắt đầu trò chuyện. Tuy nhiên người dùng trước khi sử dụng tính năng này cần phải kích hoạt tính năng hẹn hò trên Facebook mới nhận được thông báo.

Sử dụng ngay tính năng mới của Facebook để tỏ tình với Crush

Theo đó, Secret Crush sẽ cho phép bạn gửi đến tận 9 người bạn khác mà bạn cảm thấy có tình cảm để yêu cầu trò chuyện. Có thể bạn sẽ nhận được phản hồi của cả 9 người hoặc cũng có thể là không người nào. Tính năng này luôn có khả năng chặn spam, chặn tin nhắn của 1 người khác khi đã đủ 9 người và box chat của tính năng này chỉ hỗ trợ chat khung chữ cơ bản thay vì cho đính kèm file, gửi ảnh hay bất cứ hành vi nào khác.

Cách sử dụng tính năng Secret Crush trên Facebook

Bước 1:

Tại giao diện chính của Facebook hãy nhấn chọn đến trình ba gạch ngang (ở góc dưới cùng bên phải) --> Hẹn hò.

Xuất hiện tính năng Crush bí mật

Bước 2:

Tại giao diện trang Hẹn hò của bạn hãy kéo xuống phía dưới, nếu tài khoản Facebook của người dùng đã được cập nhật tính năng này sẽ có phần Crush Bí Mật, hãy nhấn chọn đến nút Thêm Crush bí mật.

Thêm Crush bí mật

Bước 3:

Trang Crush bí mật xuất hiện với thông báo ghép đôi với đối tượng mà bạn đang quan tâm trên danh sách bạn bè. Tại đây chúng ta có thể bắt đầu thêm người mình đang thương thầm nhớ trộm bằng cách nhấn vào dấu cộng được khoanh tròn đỏ.

Thêm bạn bè vào Crush bí mật

Ngay sau đó danh sách bạn bè sẽ được hiển thị, bạn nhấn dấu cộng phía bên phải tài khoản để thêm. Khi đó người được bạn thêm sẽ nhận được tín hiệu thông báo có người đã match và họ có thể trò chuyện nếu muốn.

Trò chuyện cùng Crush

Video hướng dẫn thêm Crush trên Facebook Dating

Tính năng hẹn hò của Facebook đang được đẩy mạnh với mục đích kết nối những người độc thân, mạng xã hội Facebook muốn trở thành người kết nối nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Theo nhà phát triển thì có rất nhiều người trong danh sách bạn bè của người dùng chỉ kết bạn và chưa từng trò chuyện cùng nhau, có thể đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn tỏ tình hay thể hiện tình cảm của mình với người bạn dành nhiều tình cảm nhưng còn e ngại.

  • 17.552 lượt xem
Cập nhật: 06/06/2019
Xem thêm: facebook Crush
Sắp xếp theo