Honkai Star Rail: Mọi điều bạn cần biết về Himeko

Trong Honkai: Star Rail, Himeko là một nhà khoa học thích phiêu lưu với ngoại hình xinh đẹp. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu mọi điều về Himeko trong Honkai: Star Rail nhé!

Tạo hình nhân vật Himeko trong Honkai Star Rail
Tạo hình nhân vật Himeko trong Honkai Star Rail

Honkai: Star Rail là game RPG mới nhất do miHoYo phát hành, bao gồm hơn 10 nhân vật với kỹ năng, xuất thân và thiên phú khác nhau. Nổi bật trong số đó là Himeko, một nhà khoa học ưa mạo hiểm. Himeko đã từng thấy Astral Express bị mắc kẹt ở quê hương cô ấy khi còn nhỏ.

Himeko trong Honkai: Star Rai là một nhân vật hệ Pyro - Hỏa, dùng một chiếc cặp làm vũ khí. Người chơi đã có thể kiểm tra kỹ năng của Himeko khi tham gia Honkai Star Rail beta.

Câu chuyện của Himeko trong Honkai: Star Rail

Himeko trong Honkai Star Rail là nhân vật hệ Hỏa
Himeko trong Honkai Star Rail là nhân vật hệ Hỏa

miHoYo cho biết “Himeko là một nhà khoa học thích khám phá, đã nhìn thấy tàu tốc hành Astral bị hỏng ở quê hương khi còn nhỏ”. Lúc đó, một vài thực thể siêu nhiên trong tàu tốc hành đã hé lộ cho cô gái nhỏ này toàn bộ thế giới vũ trụ bên ngoài.

Nhiều năm sau đó, Himeko cuối cùng đã sửa xong con tàu và bắt đầu hành trình đi tới các vì sao, nhưng cô ấy đã nhận ra rằng đó chỉ là sự khởi đầu. Trên con đường Trailblaze, Himeko cần nhiều người bạn đồng hành hơn…

Mặc dù những người bạn đồng hành có đích đến khác nhau nhưng tất cả cùng chung đam mê khám phá bầu trời tinh tú.

Kỹ năng của Himeko trong Honkai: Star Rail

  • Sawblade Tuning (Tấn công cơ bản): Sát thương 50% hệ Hỏa tới kẻ thù.
  • Molten Detonation (Kỹ năng): Sát thương 110% khi đánh trúng kẻ thù mục tiêu và 44% tới kẻ thù liền kề.
  • Heavenly Flames (Tối thượng): Sát thương 120% tới tất cả kẻ thù. Himeko khôi phục thêm 10 năng lượng khi đánh bại mỗi kẻ thù.
  • Victory Rush (Thiên phú): Khi tất cả kẻ thù đều bị trúng Break, ngay lập tức tung chiêu tấn công tiếp theo gây 50% sát thương tới toàn bộ địch. Hiệu ứng lửa cháy có thể được kích hoạt trở lại sau khi Himeko ra chiêu 2 lần kể từ lần tấn công tiếp theo và khi mọi kẻ thù đều dính Break.
  • Incomplete Combustion (Kỹ thuật): Sau khi dùng, một chùm vệ tinh tạo ra vùng lửa cháy trong 15 giây. Sau khi vào chiến trường ở vùng cháy, tăng 100% sát thương cơ bản tới toàn bộ địch phải nhận trong 2 lượt tấn công hệ Hỏa của Himeko.
Himeko gây sát thương lửa cháy tới mọi kẻ thù trong game Honkai Star Rail
Himeko gây sát thương lửa cháy tới mọi kẻ thù trong game Honkai Star Rail

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về cách chơi Himeko trong Honkai Star Rail. Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn những điều bạn thích về Honkai Star Rail - Himeko nhé!

  • 902 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 05/11/2021
Sắp xếp theo