Honkai Star Rail: Chi tiết kỹ năng nhân vật Seele

Honkai: Star Rail là tựa game nhập vai giả tưởng mới nhất của nhà HoYoverse - cha đẻ của Genshin Impact. Trong thế giới của Honkai: Star Rail, người chơi sẽ tham gia vào một cuộc hành trình khám phá các hành tinh để đi tìm câu trả lời về mối nguy hiểm đang đe dọa vũ trụ.

Tải game Honkai: Star Rail

Hiện tại Seele là nhân vật 5 sao có khả năng gây sát thương đơn mục tiêu được săn đón bậc nhất trong Honkai: Star Rail và đây cũng là nhân vật giới hạn đầu tiên Honkai: Star Rail. Dưới đây Download.vn sẽ gửi đến các bạn chi tiết bộ kỹ năng của nhân vật Seele trong Honkai: Star Rail.

Chi tiết bộ kỹ năng của Seele

Tấn công thường: Tập Kích Mạnh Mẽ

  • Đây đơn giản là một đòn tấn công hệ Lượng Tử, gây từ 50%-100% sát thương đơn lên kẻ địch.

Chiến Kỹ: Lưỡi Kiếm Trở Về

  • Gây Sát Thương Lượng Tử cho kẻ địch chỉ định tương đương 110% Tấn Công của Seele, đồng thời khiến Tốc Độ của bản thân tăng 25%, duy trì 2 hiệp.
  • Với Tinh Hồn Điệp Vũ, hiệu ứng Tăng Tốc của Chiến Kỹ có thể cộng dồn tối đa 2 lần.

Tuyệt kỹ: Loạn Điệp

  • Bước vào trạng thái buff ngay, đồng thời gây Sát Thương Lượng Tử cho kẻ địch chỉ định tương đương 240% Tấn Công của Seele.
  • Với Tinh Hồn Phân Ly, sau khi thi triển Tuyệt Kỹ sẽ khiến đơn vị địch bị tấn công rơi vào trạng thái Loạn Điệp, duy trì 1 hiệp. Sau khi mục tiêu địch ở trạng thái Loạn Điệp bị tấn công, sẽ chịu thêm 1 lần Sát Thương Lượng Tử kèm theo bằng 18% sát thương Tuyệt Kỹ của Seele. Nếu mục tiêu này bị tiêu diệt bởi sát thương kèm theo của trạng thái Loạn Điệp do đồng đội khác trong phe ta kích hoạt, sẽ không kích hoạt Thiên Phú của Seele.

Thiên Phú: Tái Hiện

  • Tiêu diệt kẻ địch sẽ nhận 1 cơ hội hành động thêm 1 lần và vào trạng thái buff, trong trạng thái buff, Seele sẽ tăng 40% sát thương gây ra, duy trì 1 hiệp. Nếu Seele tiêu diệt được kẻ địch trong lượt hành động tăng thêm nhận từ Thiên Phú "Tái Hiện", thì Thiên Phú này sẽ không có hiệu lực.

Bí Kỹ: Bóng Hình Ảo Ảnh

  • Sau khi dùng Bí Kỹ sẽ Tàng Hình 20s. Trạng thái Tàng Hình sẽ không bị kẻ địch phát hiện trong Mê Cung, đồng thời khi chủ động tấn công kẻ địch để vào chiến đấu thì Seele sẽ bước vào ngay trạng thái buff.
  • 448 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 25/04/2023
Sắp xếp theo