Cách loại bỏ Snare trong Anime Vanguards

Các trận đấu Raid là một trong những trận chiến khó khăn nhất mà người chơi sẽ trải qua trong Anime Vanguards thậm chí có một trận dường như là không thể vượt qua. Trong Spider Forest Act 4, ở chế độ raid, bạn sẽ gặp phải debuff gây choáng vĩnh viễn. Sau đây là cách loại bỏ Snare trong Anime Vanguards.

Chế độ Raid - Anime Vanguards
Chế độ Raid - Anime Vanguards

Cách xóa Stun vĩnh viễn trong Raid khi chơi Anime Vanguards

Người chơi phải có Blossom để xóa hiệu ứng Stun vĩnh viễn trong Raid Act 4. Mặc dù Blossom (Sakura từ Demon Slayer) chỉ là một đơn vị Epic, bạn không thể thắng nếu không có cô ấy trong đội hình vì khả năng thụ động sẵn có. Nội tại Medical Chakra của cô ấy thanh tẩy các đơn vị trong phạm vi của tất cả các debuff, một khả năng rất mạnh đối với một đơn vị Epic. Điều thú vị là Blossom là đơn vị duy nhất có thể xóa bỏ Snare affliction khỏi các đơn vị khác.

Cách tốt nhất để loại bỏ Snare trong Raid Act 4

Cách hiệu quả nhất để bảo vệ các đơn vị của bạn khỏi debuff Snare là nhóm các đơn vị xung quanh Blossom. Chúng ta có thể đặt nhiều Sakura nên hãy lập kế hoạch cho một số điểm phòng thủ trên bản đồ, mỗi điểm có một Blossom ở giữa. Theo cách này, người chơi sẽ an toàn trước hiệu ứng Stun vĩnh viễn, đây là thử thách lớn nhất trong các màn đột kích của Act 4.

Nhưng Blossom không phải là đơn vị Epic duy nhất bạn phải mang theo. Điều quan trọng nữa là phải mang theo SprintWagon (một đơn vị farm tiền), vì bạn sẽ cần nâng cấp Blossom , cũng như các đơn vị khác trong nhóm của bạn. Ngay cả khi Snare đã được giải quyết, bạn vẫn phải đánh bại các đơn vị rất mạnh đang lao tới bạn.

Cách để có được Blossom trong Anime Vanguards

Chúng ta có thể nhận được Blossom thông qua Summons trong Anime Vanguards. Mỗi lần tung xúc xắc sẽ cho ra 20% để nhận được một đơn vị Epic, trong đó có 9% cơ hội nhận được Blossom. Nhưng trước khi bắt đầu triệu hồi, đừng quên bỏ chọn tùy chọn bán độ hiếm cho các đơn vị Epic. Thậm chí để nhanh chóng hãy cố gắng tìm một đối tác giao dịch và mua đơn vị này trên thị trường.

  • lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 24/09/2024
Xem thêm: Anime Vanguards
Sắp xếp theo
👨