Honkai: Star Rail: Các nhân vật nhận được ngay đầu game

Honkai: Star Rail là game nhập vai chiến thuật 3D của miHoYo đồng phát triển và phát hành và là phần thứ tư trong dòng game Honkai, với sự ra mắt của các nhân vật hoàn toàn mới. Ngay khi bắt đầu chơi Honkai: Star Rail bạn sẽ có được một số nhân vật để sẵn sàng cho hành trình khám phá đầy hấp dẫn để đi tìm câu trả lời về mối nguy hiểm đang đe dọa vũ trụ.

Ngoài các nhân vật 5 sao và các nhân vật hỗ trợ mang tính meta trong Honkai: Star Rail sẽ cps thêm nhiều nhân vật miễn phí. Các nhân vật này sẽ giúp ích rất nhiều khi bạn không thể triệu hồi được nhân vật 5 sao, thậm chí bạn có thể đánh trùm bằng các nhân vật miễn phí này. Dưới đây là danh sách các nhân vật miễn phí mà các game thủ có thể nhận được ở giai đoạn đầu khi chơi Honkai: Star Rail.

Tải game Honkai: Star Rail

Các nhân vật nhận được ngay đầu game Honkai: Star Rail

Nhà Khai Phá - Hủy Diệt

Nhà Khai Phá - Hủy Diệt là nhân vật miễn phí đầu tiên chúng ta có thể nhận được. Nhà Khai Phá - Hủy Diệt sở hữu bộ kỹ năng thiên về tấn công hệ Vật lý và khá mạnh ở đầu game. Chỉ cần hoàn thành chương đầu tiên là đã có thể có đủ 6 mảnh tinh hồn để có được nhà khai phá mạnh nhất này.

Nhà Khai Phá - Bảo Hộ

Giống với Genshin Impact, nhà khai phá của Star Rail cũng có thể đổi từ vận mệnh Hủy Diệt sang vận mệnh Bảo Hộ. Nhà Khai Phá - Bảo Hộ mang hệ Hỏa, nhân vật chính sẽ chuyển sang bộ kỹ năng thiên về đỡ đòn và tạo khiên.

Nhà Khai Phá - Bảo Hộ cũng có thể gây ra sát thương lớn với Tuyệt Kỹ của mình, súng Lửa Xung Trận có thể gây sát thương Hỏa cho toàn phe địch tương đương một phần chỉ số tấn công và phòng thủ của nhân vật.

March 7th

March 7th là thành viên của Đội Tàu Astral và là một người rất thân thiện khi chủ động làm quen với người chơi. March 7th mang vận mệnh Bảo Hộ và thuộc tính hệ Băng, có khả năng buff giáp phòng thủ cho nhân vật. Sau khi mục tiêu có khiên của phe ta bị kẻ địch tấn công, March 7th sẽ lập tức phản kích lại kẻ tấn công. Kỹ năng tuyệt vời nhất của của March 7th là tấn công diện rộng toàn bộ đối phương, đồng thời có cơ hội gây hiệu ứng đóng băng cho kẻ địch.

Dan Heng

Dan Heng là thành viên của Đội Tàu Astral. Tính cách của Dan Heng lạnh lùng ít nói và luôn giữ kín như bưng về quá khứ của mình. Dan Heng mang vận mệnh Săn Bắn và thuộc tính hệ Phong với lối chơi sát thương đơn mục tiêu và có thể tấn công gây sát thương dồn khá lớn.

  • 98 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 24/04/2023
Sắp xếp theo