Tổng hợp game bóng đá miễn phí giúp bạn giải trí trong mùa World Cup 2018 này

World Cup, ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới sắp diễn ra, nhiều fan hâm mộ của môn thể thao vua và sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh này nếu là game thủ thì sẽ không thể bỏ qua những tựa game bóng đá hấp dẫn miễn phí dưới đây.

1. Head Soccer La Liga 2018

Head Soccer La Liga là game bóng đá miễn phí chính thức của Liên đoàn bóng đá chuyên nghiệp Tây Ban Nha, nơi bạn có thể chọn bất kỳ cầu thủ nào mà bạn yêu thích và đưa họ lên sân bóng.

SOCCER GAME

Trong game Head Soccer La Liga 2018 người chơi sẽ tìm thấy tất cả các cầu thủ nổi tiếng tham gia giải bóng đá vô địch Tây Ban Nha 2018. Bạn sẽ cùng hàng triệu người chơi khác tham gia các trận đấu bằng đầu hấp dẫn với dàn cầu thủ toàn những siêu sao như Cristiano Ronaldo, Messi, Aduriz, Piqué, Griezmann, Gameiro hoặc Innesta.

SOCCER GAME

Head Soccer La Liga cho Android Head Soccer La Liga cho iOS

Head Soccer La Liga 2018 sẽ gây sự chú ý với những đặc trưng riêng. Gồm có những hiệu ứng trong những cú sút, đánh đầu, để tăng thêm phần hấp dẫn cho game, bao gồm những hiệu ứng đẹp mắt có tên như Dragon Ball, Orange Machine, Falling Star... Mỗi kỹ năng đều có những hiệu ứng chuyển động và ánh sáng cực đẹp, âm thanh cực đã.

2. Final Kick 2018: Online Football

SOCCER GAME

Trong Final Kick 2018: Online Football, người chơi sẽ có cơ hội sút phạt trong nhiều tình huống khác nhau, từ phạt penalty (11m), phạt góc, sút phạt ở những cự li khác nhau và vị trí khác nhau. Final Kick là game thể thao có tính chất tương tác mạnh mẽ.

SOCCER GAME

Final Kick 2018: Online Football cho iOS Final Kick 2018: Online Football cho Android

Người chơi sẽ phải đối đầu với nhiều đội bóng mạnh, ghi bàn đẹp mắt và ghi danh trên bảng vàng thế giới. Với nền tảng đồ họa đẹp mắt, những bàn thắng sẽ hấp dẫn hơn với chế độ quay chậm ở nhiều góc máy khác nhau, mang đến cho bạn những cảm xúc chân thật nhất trên sân cỏ.

3. FIFA Football 2018

SOCCER GAME

FIFA Football cho iOS FIFA Football cho Android

Nối tiếp thành công của seri game bóng đá FIFA và người tiền nhiệm là FIFA 16 và FIFA 17 Mobile, mang đến cho game thủ 1 môi trường quản lý bóng đá cực kỳ đa dạng, thêm nhiều giải đấu online và cơ hội cạnh tranh với game thủ trên toàn thế giới.

Bên cạnh những nhiệm vụ quản lý đội bóng, thực hiện các chiến dịch hấp dẫn, với hơn 30 giải đấu, hơn 650 đội bóng và tổng cộng 17,000 cầu thủ để lựa chọn, EA còn mang tới nhiều đặc điểm mới, trong chế độ Attack Mode mới, bạn có thể thử thách người chơi trong cuộc chiến theo lượt, lên kế hoạch cũng như chiến thuật cho đội bóng của mình trước khi giao đấu.

4. Dream League Soccer

SOCCER GAME

Dream League Soccer mới nhất đã được nâng cấp khá nhiều về mặt đồ họa, chế độ chơi và các vật phẩm, giúp bạn dễ dàng xây dựng đội bóng trong mơ với những gương mặt cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Đây là cơ hội để người chơi chiêu mộ những siêu sao bóng đá theo bản quyền của FIFPro. Xây dựng sân vận động riêng và chuẩn bị cơ sở vật chất lẫn nhân lực để sẵn sàng cho giải đấu Dream league Online, nơi mà bạn có thể tìm thấy vinh quang, tiền bạc và danh hiệu mạnh nhất hành tinh cho đội bóng của mình

SOCCER GAME

Dream League Soccer cho iOS Dream League Soccer cho Android

Dream League Soccer 2018 bạn có thể tải về miễn phí ở nút tải bên trên, nhưng nội dung bổ sung và đồ dùng trong game có thể phải mua bằng tiền mặt. Ngoài ra Dream League Soccer có chứa quảng cáo của bên thứ 3, muốn tắt nó đi bạn phải mua gói tính năng tương ứng từ cửa hàng.

5. PES 2018 Pro Evolution Soccer

SOCCER GAME

PES 2018 Pro Evolution Soccer cho iOS PES 2018 Pro Evolution Soccer cho Android

PES 2018 - Pro Evolution Soccer, siêu phẩm game bóng đá mới nhất đến từ Konami đã chính thức mở cửa miễn phí cho các fan tải về miễn phí và trải nghiệm trên kho ứng dụng. Phiên bản này với những cải tiến đáng kể phù hợp với di động, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có từ trước tới nay.

Khi trở thành một tuyển thủ của PES 2018, game thủ có cơ hội tham gia vào các trận đấu nảy lửa, sống động như thật, kiểm soát mọi hoạt động trên sân bóng một cách đầy đủ mà chỉ có Pro Evolution Soccer nhượng quyền thương mại mới có thể cung cấp. Chuyển động tự nhiên của cầu thủ, di chuyển chính xác và chiến thuật chuyên sâu mang lại những trải nghiệm bóng đá thực sự ngay trên điện thoại di động của bạn.

6. Score! Hero

SOCCER GAME

Score! Hero cho iOS Score! Hero cho Android

Score! Hero xuất hiện lần đầu tiên trên nền tảng iOS và mới đây đã mở cửa đón chào người dùng Android tải về trải nghiệm. Đây là một trò chơi bóng đá với đồ hòa 3D sắc nét mang đến những trải nghiệm lăn bóng trên sân cỏ hết sức chân thực cho người chơi.

Khi tham gia vào trong Score! Hero, người chơi sẽ không tham gia vào cả trận đấu 90 phút như ở game FIFA Football hoặc PES 2018 mà chỉ thực hiện những tình huống mang tính quyết định thay đổi cục diện trận đấu. Bạn sẽ lần lượt vào vai tất cả các cầu thủ trên sân, có thể là tiền đạo, hậu vệ, thủ môn... và dành chiến thằng về cho đội của mình.

7. Soccer Star 2018 Top Leagues

SOCCER GAME

Soccer Star 2018 Top Leagues cho iOS Soccer Star 2018 Top Leagues cho Android

Soccer Star 2018 Top Leagues sẽ cho bạn tham gia vào những giải đấu bóng đá hàng đầu với sự tham gia của những đôi chân siêu sao trên toàn thế giới. Tại đây bạn sẽ được chơi trong những giải đấu tầm cỡ thế giới, thể hiện tài chơi bóng của bạn và giành lấy chiến thắng vinh quang.

  • 1.346 lượt xem
Cập nhật: 31/05/2018
Xem thêm: Soccer Star 2018 Top Leagues Score Hero PES 2018 Pro Evolution Soccer Dream League Soccer FIFA Football 2018 Final Kich 2018 Online Football Head Soccer La Liga 2018 Game Mobile World Cup
Sắp xếp theo