Google ra mắt YouTube Music và YouTube Premium

Mới đây, Google vừa phát hành phiên bản YouTube âm nhạc đặc biệt, mang tên YouTube Music. Ngoài ra, một ứng dụng YouTube đặc biệt cũng được hé lộ.

Google ra mắt YouTube Music và YouTube Premium

Google mới đây vừa thông báo phát hành hai dịch vụ mới: YouTube Premium và YouTube Music. Thực ra, chúng không thực sự mới hoàn toàn. YouTube MusicGoogle Play Music, còn YouTube Premium là tên mới của YouTube Red.

Google tham gia vào rất nhiều lĩnh vực trong thế giới Internet. Đôi khi hãng khó lòng theo dõi và kiểm soát tất cả chúng. Chỉ cần nhìn vào các loại ứng dụng nhắn tin mà Google quản lý, bạn sẽ thấy rõ điều đó. Tình trạng này cũng xảy ra với các tùy chọn phát trực tuyến nhạc và video mà Google hiện đang cố gắng khắc phục.

Google Play Music và YouTube Red là hai dịch vụ đã quá quen thuộc với người dùng Google, cụ thể Google Play Music là dịch vụ stream nhạc chuyên nghiệp, YouTube Red là phiên bản đặc biệt của YouTube. Tuy nhiên, giờ tất cả đang thay đổi, người dùng sẽ có hai lựa chọn mới:

  • YouTube Music Premium sẽ cung cấp tính năng phát trực tuyến nhạc không có quảng cáo, tải dữ liệu ngoại tuyến và tùy chọn nghe trên nền hệ thống. Dịch vụ này có phí 9,99 USD/ tháng. Bên cạnh đó, dịch vụ này cũng sẽ có phiên bản miễn phí, chứa quảng cáo, tên là YouTube Music.
  • Trong khi đó, YouTube Premium về cơ bản là tên khác của YouTube Red. Với $11,99/tháng, bạn sẽ nhận được YouTube Music Premium, cùng với quyền truy cập vào YouTube Originals, xem video không quảng cáo, tải dữ liệu ngoại tuyến và tùy chọn xem ở chế độ nền.

YouTube Music PremiumYouTube Premium dự kiến phát hành đầu tiên tại Hoa Kỳ, Úc, New Zealand, Mexico và Hàn Quốc. Sau đó, nó sẽ được triển khai cho các thị trường mới. Google hứa hẹn sẽ mở rộng hoạt động đáng kể sang các lĩnh vực khác trong năm 2018.

  • 88 lượt xem
Cập nhật: 29/05/2018
Sắp xếp theo