Viết bài giới thiệu dự định mô hình kinh doanh trong tương lai của bản thân hoặc gia đình Giải GDKTPL 10 KNTT bài 7

Viết bài giới thiệu dự định mô hình kinh doanh trong tương lai của bản thân hoặc gia đình với bạn bè là một chủ đề rất hay nằm trong chương trình môn Giáo dục kinh tế và pháp luật 10 sách Kết nối tri thức với cuộc sống.

Viết về mô hình kinh doanh trong tương lai của bản thân hoặc gia đình mang đến 3 câu trả lời hay, đầy đủ nhất. Thông qua tài liệu này các bạn có thêm nhiều gợi ý tham khảo, biết cách viết về mô hình kinh doanh. Đồng thời nhanh chóng trả lời câu hỏi phần vận dụng Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Bài 7.

Giới thiệu mô hình kinh doanh trong tương lai của gia đình - Mẫu 1

Gia đình em dự định kinh doanh và sản xuất những mặt hàng sử dụng 1 lần nhưng bằng chất liệu bảo vệ môi trường với mô hình kinh doanh kiểu công ti TNHH 1 thành viên.

Mặt hàng sử dụng một lần hiện rất phổ biến do người dùng thích việc mua hàng qua mạng và đặt hàng tăng cao. Các sản phẩm dùng 1 lần như cốc giấy, bát giấy, đũa, thìa, ống hút,...

Để có thể sản xuất được mặt hàng này cần nguyên liệu phù hợp và quan trọng là máy móc hiện đại. Vì thế nguồn chi phí cho mặt hàng này là khá lớn. Và cần tìm những nguồn phân phối kinh doanh ổn định để có lượt khách hàng tốt. Mặt hàng này hứa hẹn sẽ phát triển trong tương lai và giúp phần nào đó bảo vệ môi trường.

Giới thiệu mô hình kinh doanh trong tương lai của bản thân - Mẫu 2

Mô hình kinh doanh quán đồ ăn vặt

Lựa chọn thích hợp dành cho những tín đồ đam mê ẩm thực. Không chỉ giúp bạn có khoản thu thập ổn định, mà còn thoả mãn đam mê của mình. Kinh doanh quán ăn vặt bạn sẽ cần phải chú ý đến yếu tố:

- Vị trí mặt bằng mở quán: Mở quán ở những nơi đông đúc người

- Đối tượng khách hàng: học sinh, sinh viên,…

- Menu: gà rán, khoai tây chiên, khoai lang kén, pizza, các loại trà sữa, trà tranh, trà đào, sinh tố,…

- Chất lượng sản phẩm: nên chọn những thực phẩm tươi để đảm bảo an toàn thực phẩm

Vốn đầu tư ban đầu: 50.000 – 300.000 triệu đồng (tuỳ theo mô hình kinh doanh). Bạn có thể kết hợp thêm hình thức kinh doanh online để tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng và gia tăng doanh thu, lợi nhuận hiệu quả.

Giới thiệu mô hình kinh doanh trong tương lai của bản thân - Mẫu 3

Em dự định trong tương lai sẽ kinh doanh các mặt hàng thiết bị công nghệ như điện thoại với mô hình kinh doanh công ti TNHH 2 thành viên.

Với mặt hàng này thì cũng cần có vị trí kinh doanh tốt, sản phẩm chất lượng, luôn đảm bảo sự uy tín lên hàng đầu để khách hàng yên tâm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Mặt hàng này hiện nay phổ biến nhưng với sự phát triển của công nghệ thì việc con người đổi mới công nghệ tốt hơn là điều tất yếu. Tuy nhiên với mặt hàng giá trị nên cần có nguồn vốn lớn nên cần có thời gian tích luỹ vốn.

Để thu hút khách hàng thì cần đến quảng cáo của các trang thông tin và quan trọng nhất vẫn là uy tín của cửa hàng.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 04
  • Lượt xem: 1.834
  • Dung lượng: 78,3 KB
Sắp xếp theo